LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

9 kiểu tóc thịnh hành, hợp mốt không lỗi thời, đẹp vượt thời gian

Thứ bảy, 01/01/2022 09:50

Không thay đổi quá nổi bật như các xu hướng thời trang, nhắc đến kiểu tóc người ta sẽ nghĩ đến việc hoặc là để tóc dài hoặc cắt ngắn. Thế nhưng việc đau đầu đối với phái đẹp là nên để kiểu tóc nào để vừa phù hợp với gương mặt vừa làm cho diện mạo mới mẻ hơn.

Có thể nói, hầu hết phụ nữ đều mơ ước có một mái tóc dài ngang lưng, mái tóc xoăn nhẹ, gợn sóng thể hiện rất rõ phong cách quyến rũ của người phụ nữ, thanh lịch, thời trang và xinh đẹp.

Tóc dài và sóng to cũng là niềm mơ ước trong suy nghĩ của nhiều đấng mày râu, đặc biệt là tạo hình sóng lớn với màu tóc nhuộm hạt dẻ, khiến tổng thể trở nên rất thời thượng, dịu dàng và bóng bẩy.

Kiểu tóc gợn sóng lớn ở giữa, có những gợn sóng lớn hình chữ S bao quanh khuôn mặt, nó giúp tạo điểm nhấn cho những đường nét trên khuôn mặt, tạo nên một vẻ đẹp mơ hồ, cuốn hút.

Ngày nay, việc theo đuổi cái đẹp không còn bị gò ép trong khuôn khổ như xưa nữa, kiểu tóc xoăn đặc biệt phù hợp với những cô nàng có mái tóc thưa, kèm theo đó là việc sử dụng màu sắc hiện đại giúp chị em sở hữu ngoại hình bắt mắt, cá tính và cuốn hút.

Cũng có một số chị em thích kiểu uốn cụp đuôi tóc vào bên trong, kiểu tóc dài vừa phải với phần tóc mái ngang mày cũng mang vẻ đẹp dịu dàng, thời thượng

Những phụ nữ thích tóc thẳng nhưng lại muốn tránh sự đơn điệu cũng có thể thay đổi bằng kiểu nhuộm highlight nhiều màu sắc để biến kiểu tóc buồn tẻ ban đầu trở nên đặc biệt ấn tượng, siêu cá tính và độc đáo.

Có người thích kiểu tóc dài, sóng to, có người lại thích kiểu tóc ngắn gọn gàng sang trọng, cái đẹp đối với mái tóc rất đa dạng, kiểu tóc ngắn ôm trọn lấy vùng đầu cũng là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng. Kiểu tóc này có khả năng khiến cho gương mặt trông cân xứng, thon gọn và hài hòa hơn rất hiệu quả.

Tóc ngắn mái ngố cao là kiểu mái phá cách, ấn tượng và sành điệu bậc nhất trong các kiểu tóc ngắn mái ngố. Mặc dù cũng là cắt bằng nhưng vì độ dài của mái chỉ dừng lại ở 1/3 trán nên tóc mái ngắn ngố ngắn có thể tạo nên sự thay đổi ấn tượng cho diện mạo và phong cách của chị em. Điểm thú vị của kiểu mái này là chúng không hề “kén” khuôn mặt như mọi người vẫn thường nghĩ và thậm chí có thể làm nổi bật cho cả nhan sắc lẫn gu thời trang của bạn. Do đó, hãy mạnh dạn thử kiểu tóc ngắn mái ngố trẻ trung hay hài hước hơn có thể gọi là mái “cũn cỡn” khi có cơ hội bởi biết đâu bạn sẽ “mê tít” trước sức hút của chính bản thân mình và khám phá những phong cách ấn tượng mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới