LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Á hậu Hoàng Thùy cắt phăng mái tóc dài đen truyền thống, hóa ra người 'xúi' lại ở xa đến nửa quả địa cầu

Thứ ba, 24/12/2019 21:59

Gắn liền với hình ảnh mái tóc dài suốt khoảng thời gian dài đương nhiệm, nhưng mới đây Á hậu Hoàng Thuỳ đã quyết định cắt tóc ngắn.

Á hậu Hoàng Thuỳ vừa hoàn thành việc chinh phục giấc mơ Miss Universe. Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, nàng Hậu đã dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng.

Và để bắt đầu cho một hướng đi mới, Hoàng Thùy đã bất ngờ cắt phăng đi mái tóc dài của mình thay bằng một kiểu tóc chấm ngang vai. Sau khi thấy hình ảnh nàng Á hậu trong mái tóc ngắn nhiều người không khỏi lấy làm tiếc với mái tóc dài trước đây. Tuy nhiên một số khác lại vô cùng phấn khích, họ cho rằng đã đến lúc Hoàng Thùy nên nổi loạn trở lại để làm một model càn quét sàn diễn quốc tế.

Hoàng Thuỳ đã cắt tóc ngắn sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Mái tóc mới này cũng khá phù hợp với gương mặt của Hoàng Thùy. Tuy nhiên, nhìn mái tóc của Hoàng Thuỳ nhiều người lại liên tưởng đến Hoa hậu Brazil – Julia Horta. Trong cuộc thi vừa qua Hoàng Thùy và đại diện Brazil là đôi bạn thân thiết. Vì thế việc cắt mái tóc giống với cô bạn này fan đã nói vui rằng chính Julia Horta đã xúi giục Hoàng Thùy.

Mái tóc Hoàng Thuỳ khiến nhiều người nhớ đến Hoa hậu Brazil – Julia Horta

Julia Horta và Hoàng Thuỳ khá thân thiết tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Hoàng Thuỳ gắn liền với mái tóc dài khá lâu.

Thu Trang (TH)/saostar (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới