LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Á hậu Minh Kiên chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc chuẩn 'con nhà nghèo', ai cũng có thể áp dụng

Thứ ba, 29/08/2023 13:46

Gia cảnh khó khăn, chuẩn kiểu cách 'con nhà nghèo' nên cách chăm sóc suối tóc mây dày khỏe của Minh Kiên khá đơn giản.

Ngoài Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên cũng được nhiều người chú ý. Với Minh Kiên, việc đoạt Á hậu 2 là kỳ tích. Đây là lần đầu cô gái sinh năm 2004 đi giày cao gót.

Á hậu 2 Minh Kiên chia sẻ cha mẹ ly dị khi cô chưa kịp chào đời. Sau này, cha vẫn thường xuyên lui tới làm phiền và đánh đập mẹ. Chứng kiến bạo lực gia đình nhiều lần khi còn nhỏ, cô chỉ biết đứng khóc. Khi Minh Kiên 9 tuổi, mẹ cô đi thêm bước nữa nhưng lại tiếp tục tan vỡ.

Xuất phát điểm là con nhà nghèo nên bí quyết chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là mái tóc của Á hậu Minh Kiên khá đơn giản.

Mẹ Á hậu Minh Kiên làm nhiều công việc từ bán cà phê, đính hạt tranh thêu đến giúp việc để có thu nhập cho con gái ăn học. Lên cấp hai, nhận thức được khó khăn tài chính, Kiên nhận viết bài, giảng bài cho bạn để có thêm tiền đóng học phí. Cô không ngại giới thiệu mẹ làm giúp việc cho giáo viên, phụ huynh của bạn.

Ngoài đôi mắt to, khuôn miệng rộng và dày, làn da nâu khỏe khoắn, thì đặc sản nhan sắc khi nhắc tới Minh Kiên chính là "suối tóc dài'' gần 1m. Minh Kiên chia sẻ cô chưa bao giờ dám cắt, cùng lắm chỉ là tỉa bớt đi những phần hư tổn.

Gia cảnh khó khăn, chuẩn kiểu cách ''con nhà nghèo" nên cách chăm sóc suối tóc mây dày khỏe của Minh Kiên khá đơn giản.

Minh Kiên có thói quen chăm sóc tóc với nước vo gạo để ủ gội và nuôi tóc mềm mượt. Người đẹp thường ủ tóc với nước vo gạo, sau đó gội đầu 2 lần dầu và một lần xả.

Sau khi gội, cô sấy khô vừa phải, và trong khi tóc đang còn ẩm thì thêm dưỡng từ thân xuống dưới ngọn tóc.

Với mái tóc dài giúp Minh Kiên biến hóa với nhiều phong cách hơn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới