LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bà bầu Meghan Markle thay đổi diện mạo bằng kiểu tóc búi cao cực trẻ trung, sang chảnh

Thứ sáu, 01/02/2019 09:29

Công nương Meghan Markle thường chuộng tóc búi thấp nhưng trong sự kiện lần này cô búi tóc cao làm toát lên gương mặt xinh đẹp, tươi trẻ.

Sau khi tới thăm nhân viên tại Nhà Hát Quốc gia, Công nương Meghan Markle tiếp tục có hoạt động tại Hiệp hội các trường đại học Khối thịnh vượng với tư cách là nhà bảo trợ. Tại đây, cô được hàng trăm sinh viên chào đón 1 cách nồng nhiệt.

Nữ Công tước xứ Sussex diện cây đen tham dự hoạt động tại Hiệp hội các trường đại học Khối thịnh vượng.

Xuất hiện trong trang phục đầm đen với thiết kế xếp ly kết hợp với áo khoác đồng màu đến từ thương hiệu Givenchy, nữ Công tước xứ Sussex trông thực sự gọn gàng dù đang mang bầu ở tháng thứ 6. Được biết, chiếc áo khoác mà Công nương Meghan sử dụng từng được cô mặc hồi tháng 11/2017.

Để tạo sự đổi mới, vợ Hoàng tử Harry chọn kiểu tóc búi cao để lộ toàn bộ gương mặt xinh đẹp, tươi trẻ của mình. Trước đây, Meghan vốn chuộng tóc búi thấp nhưng có lẽ tại sự kiện lần này cô muốn thay đổi phong cách.

Công nương Meghan Markle thường chuộng tóc búi thấp nhưng trong sự kiện lần này cô búi tóc cao làm toát lên gương mặt xinh đẹp, tươi trẻ.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng là sự lựa chọn thông minh cho Công nương Meghan trong những lúc phải tham gia nhiều sự kiện liên tiếp như trên. Cô sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc tạo kiểu đồng thời vẫn bảo vệ được mái tóc của mình khỏi những tác động từ các công đoạn làm tóc.

Vợ Hoàng tử Harry quen thuộc với kiểu tóc búi thấp đơn giản.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)