LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Ba mẫu tóc đẹp nhất mùa thu đông 2015 tại Thương Bella

Thứ ba, 20/10/2015 09:21

Bạn đã chuẩn bị đón mùa Thu Đông đang đến với những kiểu tóc dài quyến rũ chưa? Cùng khám phá 3 kiểu tóc dài hot nhất do nhà tạo mẫu tóc Thương Bella hướng dẫn nhé.

1. Tóc Duỗi Cúp Phồng Trẻ Trung

Tóc duỗi thẳng không còn hợp với xu hướng năm nay, mà kiểu tóc thẳng phần trên cúp nhẹ phần ngọn tóc đang là xu hướng được các bạn trẻ yêu thích nhất. Kiểu tóc này còn giúp trẻ hơn được vài tuổi. Nếu bạn có mái tóc mỏng manh thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời để mái tóc bạn trông dày, mềm mại và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc của Hoa Hậu Bikini Kim Yến do Thương Bella design

2. Tóc Uốn bồng bềnh

Tóc uốn xoăn dài bồng bềnh đẹp tự nhiên cực kì sành điệu cho bạn gái vẻ ngoài hoàn hảo thu hút sự chú ý trong mọi bước đi trong mùa se lạnh. Kiểu tóc này thường tạo những lọn xoăn từ phần tai trở xuống cho tới phần đuôi tóc mang lại vẻ đẹp nữ tính, trong sáng mà không thôi quyến rũ. Các cô nàng muốn thay đổi theo phong cách sexy có thể chọn kiểu tóc này cho bản thân đấy.

Kiểu tóc model Thanh Trúc do Thương Bella design

3. Tóc Uốn Duôi Quyến Rũ

Với mái tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi bạn sẽ trở thành một quý cô thanh lịch, quý phái và đặc biệt quyến rũ với màu son đỏ hay cam hay khi mang nét nhẹ nhàng, đằm thắm và đáng yêu như một thiếu nữ mới lớn với mái tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi cùng kiểu mái xéo sẽ là mốt thật thời trang, không kém phần nữ tính.

Kiểu tóc Ca Sỹ Tố My The Winner Is do Thương Bella design

Với 3 kiểu tóc thay đổi cho mái tóc dài bồng bềnh, quyến rũ hơn, bạn sẽ thấy rằng mình không còn nhàm chán với kiểu tóc cũ kỹ dài trước kia, mà thay vào đó sẽ là kiểu tóc phù hợp trong mọi hoàn cảnh và duyên dáng hơn với bộ trang phục mà bạn gái diện đi cùng trong tiết trời Thu Đông năm nay. Hãy cùng nhà tạo mẫu tóc tài ba Thương Bella thay đổi mái tóc trong mùa thu đông này nhé, chúc bạn thành công với vẻ đẹp hoàn hảo mới.

Thương Bella Hair Spa

264 Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú

https://www.facebook.com/thuongbellahairspa

Facebook: https://www.facebook.com/thuongbella264

ĐT: 0919103233

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới