LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bạn hợp với 'tóc xoăn' hay 'tóc thẳng'? Tùy vào những điểm này mà chọn kiểu tóc phù hợp giúp trẻ ra chục tuổi nhé!

Chủ nhật, 28/05/2023 08:22

Một kiểu tóc đẹp có ảnh hưởng rất lớn đến tướng mạo và khí chất của cả người, đặc biệt là đối với việc chỉnh sửa khuôn mặt. Một kiểu tóc đẹp và phù hợp có thể khiến vẻ ngoài của bạn phù hợp với thẩm mỹ của công chúng, đồng thời cải thiện vẻ ngoài và khí chất của bạn một cách vô hình.

Nói chung, kiểu tóc được chia thành tóc thẳng và tóc xoăn, sau đó được chia thành tóc dài và tóc ngắn. Việc bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng chủ yếu phụ thuộc vào các điểm sau đây. Nếu chọn đúng kiểu tóc có thể khiến bạn trẻ ra chục tuổi.

Bạn hợp với ''tóc xoăn'' hay ''tóc thẳng'' phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Hình dạng khuôn mặt

Một cô gái mặt tròn để tóc thẳng sẽ khiến bạn trở nên điệu đà và nữ tính hơn, bớt non nớt. Những cô gái có khuôn mặt dài và mặt vuông để tóc xoăn sẽ gợi cảm và khí chất hơn. Những cô gái có khuôn mặt dài có thể để tóc xoăn bồng bềnh để làm mềm mại và mở rộng khuôn mặt theo chiều ngang. Còn những cô gái có khuôn mặt vuông có thể để tóc xoăn mềm mại để tăng vẻ nữ tính dịu dàng.

Khuôn mặt trái xoan là hình dạng khuôn mặt hoàn hảo và có thể kiểm soát mọi kiểu tóc. Hình dáng khuôn mặt này phù hợp với thẩm mỹ của người phương đông. Các đường nét trên khuôn mặt tương đối nhẵn, góc cạnh rõ ràng. Chọn tóc thẳng sẽ có cảm giác mềm mại của phụ nữ phương Đông, còn chọn tóc xoăn sẽ tăng thêm khí chất thời thượng.

Hình dạng cơ thể

Những cô gái béo thường có nhiều thịt trên mặt nên chọn tóc thẳng có thể kéo dài khuôn mặt và khiến khuôn mặt trông gầy hơn. Cảm giác bồng bềnh có thể khiến bạn trông dễ thương hơn, đồng thời có tác dụng giảm tuổi tác.

Những cô gái gầy với mái tóc xoăn sẽ nữ tính hơn. Tóc ngắn cho những cô gái nhỏ cao hơn, và tóc xoăn cho những cô gái cao thông minh hơn. Nói chung, những cô gái tương đối nhỏ và gầy không cần phải cố tình sử dụng các kiểu tóc để đạt được hiệu quả trẻ trung và giảm tuổi tác.

Bởi vì kiểu con gái này dường như không già đi, nên kiểu con gái này có thể thử để một mái tóc xoăn dài, nó sẽ vô hình tăng thêm rất nhiều nét nữ tính cho bạn, và mái tóc xoăn dài có thể kéo dài tỷ lệ cơ thể của bạn.

Khí chất

Khí chất nữ tính sẽ phù hợp hơn với kiểu tóc xoăn, chúng sẽ khiến bạn trông lạnh lùng và quyến rũ. Những cô gái có tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn sẽ thích hợp để tóc thẳng hơn, đặc biệt tóc ngắn thẳng có thể khiến bạn trông phong cách hơn.

Kết luận:

Việc bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng chủ yếu phụ thuộc vào hình dạng khuôn mặt, dáng người và khí chất của bạn. Tất nhiên, bên cạnh những điều này, sở thích cá nhân và cách ăn mặc, phối đồ cũng là những yếu tố rất quan trọng.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn chọn một kiểu tóc phù hợp với khí chất tổng thể của mình, nó không chỉ có thể làm tăng vẻ ngoài và tôn lên khí chất của bạn mà còn có thể khiến bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới