LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bao năm trung thành với một kiểu tóc, Kim Hiền 'chơi lớn' khi thay đổi 180 độ, fan nói gì?

Thứ bảy, 15/05/2021 20:59

Sự thay đổi của Kim Hiền đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều: Nhiều người khen nhưng cũng có một bộ phận fan tỏ ra tiếc nuối.

Nữ diễn viên Kim Hiền hiện đang định cư cùng chồng con ở trời Tây. Không hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Út Ráng vẫn được nhiều người quan tâm.

Nếu dã là fan ruột của Kim Hiền, chắc hẳn nhiều người sẽ ấn tượng với mái tóc đen thẳng dài mà nữ diễn viên để nhiều năm qua. Khi còn hoạt động showbiz cho đến hiện tại, nữ diễn viên "Dốc tình" hầu như chỉ trung thành với kiểu tóc này.

Mới đây, Kim Hiền đã "chơi lớn" khi thay đổi màu và kiểu tóc. Từ màu đen, thẳng, nữ diễn viên nhuộm vàng và uốn xoăn. Bản thân Kim Hiền sau khi làm tóc xong cũng rất ưng: "Khi ta sợ ta không dám làm. Nhưng khi làm rồi thích quá à", cô viết.

Kim Hiền trẻ trung, lạ lẫm khi đổi kiểu tóc.

Nữ diễn viên cũng rất thích thú trước sự thay đổi này.

Trước đây, Kim Hiền để kiểu tóc đen, thẳng dài trong suốt nhiều năm.

Bên dưới, rất nhiều người thích thú và khen ngợi quyết định thay đổi táo bạo này của nữ diễn viên: "Kiểu tóc đẹp tuyệt vời", "Xinh lắm chị Út Ráng ơi", "Tóc này trẻ đẹp và cá tính lắm em gái ơi, xinh lung linh"...

Tuy nhiên, cũng có không ít fan tiếc nuối: "Em thích chị để tóc đen vì nhìn chị để như vậy sẽ giản dị và đẹp hơn", "Đẹp à chị, mà em thấy tóc đen vẫn đẹp hơn", "Không còn cô gái tóc đen của em nữa rồi"...

Kiểu tóc mới của Kim Hiền thu hút nhiều ý kiến trái chiều: Nhiều người khen, nhưng không ít fan tiếc nuối.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới