LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bật mí 4 mẹo nhỏ chăm sóc mái tóc mỏng

Thứ tư, 24/06/2015 09:00

Chăm sóc mái tóc mỏng là điều không ít bạn gái quan tâm. Một số mẹo nhỏ chăm sóc mái tóc mỏng sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn cải thiện tóc.

Duy trì chế độ ăn cân bằng

Việc ăn uống đầy đủ và duy trì chế độ ăn lành mạnh sẽ ảnh hưởng tốt tới mái tóc của bạn. Nếu bạn ăn uống chế độ nghèo nàn thì tóc bạn sẽ xơ, ngày càng rụng nhiều. Bởi vậy, hãy bổ sung vào chế độ ăn uống những vitamin và khoáng chất đầy đủ để có thế hấp thụ đầy đủ dưỡng chất nhất. Từ đó, mái tóc mỏng của bạn sẽ được cải thiện, mượt mà và tóc mọc nhanh.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là cách chăm sóc mái tóc mỏng tuyệt vời.

Giảm căng thẳng

Căng thẳng quá nhiều là nguyên nhân khiến tóc của bạn rụng trông thấy. Hãy để tinh thần thoải mái, không căng thẳng, giảm áp lực về công việc... Để làm được điều này, bạn nên ngủ đủ giấc mỗi ngày 8 tiếng. Ngoài ra, nên dành thời gian nghe nhạc, tập thể dục, tập yoga...

Chăm sóc tóc tốt

Phương pháp chăm sóc tóc cũng rất quan trọng đối với người tóc mỏng. Nên gội đầu và dưỡng tóc thường xuyên. Tránh để đầu quá bẩn sẽ làm tóc gãy rụng nhiều. Mặt khác, bạn nên chọn loại dầu gội, dầu xả chiết xuất từ thiên nhiên và không thường xuyên thay đổi các sản phẩm chăm sóc tóc. Một tháng, bạn cũng nên đắp mặt nạ tự nhiên cho tóc 2 lần để tóc được óng mượt, suôn dài.

Bảo vệ tóc

Mỗi khi ra đường, bạn nên đội mũ hoặc che chắn cho mái tóc để hạn chế tóc bị ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn. Việc làm này tuy đơn giản nhưng lại góp phần lớn vào việc chăm sóc cho mái tóc khỏe, đặc biệt với người tóc mỏng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới