LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bí quyết giúp Phan Như Thảo có mái tóc bóng khỏe, không bị rụng hói đầu sau khi sinh con

Thứ bảy, 16/03/2019 11:21

Trước đây, Phan Như Thảo có mái tóc mỏng, thường xuyên phải nối rất vất vả. Sau sinh, để tránh tóc bị rụng nữ diễn viên chuyển sang dùng dầu gội thảo dược.

Hiện tại, Phan Như Thảo đang có cuộc sống êm ấm bên chồng đại gia. Lấy chồng giàu nhưng không muốn phụ thuộc vào kinh tế, vậy nên chân dài này vẫn tất bật kinh doanh.

Những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường được Phan Như Thảo chia sẻ với fan. Mới đây, Phan Như Thảo khoe mái tóc dài bóng khỏe cùng mình. Trước đây, Phan Như Thảo có mái tóc mỏng, thường xuyên phải nối: "Ngày xưa tóc mình được 1/4 bây giờ, rồi cả năm dài được 1-2 cm là cùng. 6 năm không bao giờ không nối tóc, vất vả vô cùng. Sinh con xong được 3 tháng bạn bè ai cũng lo lắng dùm là tóc ít vậy chắc mày rụng trọc luôn quá Thảo", cô chia sẻ.

Phan Như Thảo khoe mái tóc bồng bềnh, dài nhanh đến mức không kịp cắt.

Nhưng hiện tại mái tóc Phan Như Thảo đã dài nhanh không kịp cắt, rất dày và bóng khỏe. Để có mái tóc này, chân dài cũng có bí quyết của riêng mình. Cô ngăn ngừa tóc rụng sau sinh bằng cách dùng thảo dược gội đầu. Những thảo dược này hoàn toàn dễ kiếm như: Bưởi, hoa hồng, bồ kết, xả, chanh...

Gội đầu bằng những thảo dược này có thể giúp mái tóc dài nhanh, bóng khỏe.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới