LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bí quyết trẻ đẹp của BTV Hoài Anh nhờ một điểm không ngờ đến, chị em nào cũng dễ dàng học hỏi

Thứ ba, 10/10/2023 14:04

Đi ngược với số đông nhưng BTV Hoài Anh là minh chứng cho việc 'trẻ lâu' mà không cần nhuộm hay tạo kiểu tóc quá nhiều.

Nhắc đến Hoài Anh khán giả nhớ tới một trong những BTV, MC kỳ cựu của VTV. Khi đang là gương mặt được yêu mến dẫn sóng Thời sự 19h thì BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời tạm biệt khiến khán giả tiếc nuối. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam.

Không những gây ấn tượng với phong cách dẫn dắt chuyên nghiệp, chất giọng đặc biệt, cô còn ghi điểm khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung.

BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược" dù đã ngoài 40 tuổi.

Hiện tại, dù đã tròn 43 tuổi nhưng nhan sắc của BTV Hoài Anh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Để duy trì nhan sắc của phụ nữ U45, BTV Hoài Anh có bí quyết đơn giản chính là mái tóc.

Có câu: "Cái răng cái tóc là gốc con người", Hoài Anh luôn trung thành để một kiểu tóc dài xõa ngang vai từ nhiều năm qua như để tạo thêm dấu ấn cá nhân của cô. Thêm vào đó, Hoài Anh cũng chỉ yêu thích một màu tóc đen tự nhiên.

Hoài Anh chăm chút mái tóc kỹ lưỡng, từ dầu gội, dưỡng cho đến serum để bảo vệ tóc trong những môi trường nhiều ánh đèn sân khấu. Thường xuyên phải tạo kiểu như làm xoăn, duỗi thẳng, cột hay ép tóc… Hoài Anh cũng luôn chăm chút và hạn chế những loại keo hay thuốc tóc tối đa để tránh làm tóc chẻ ngọn cũng như hư tổn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới