LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bộ sưu tập tóc cực chất của ca sĩ Tóc Tiên: Vừa hợp mốt, lại trẻ trung năng động

Thứ ba, 31/07/2018 08:25

Ngoài trang phục, thì việc thay đổi kiểu tóc cũng được Tóc Tiên đặc biệt chú ý. Sự chăm chút từ ngoại hình đến kiểu tóc giúp hình ảnh của giọng ca 'Ngày mai' không bị nhàm chán, một màu.

Trong Vbiz, có lẽ Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất. Nhìn lại hình ảnh từ khi mới vào nghề đến hiện tại, có thể thấy sự đa dạng trong kiểu tóc của nữ ca sĩ. Từ mái tóc xoăn xù đến tóc ngắn cá tính, thỉnh thoảng cô cũng quay trở về kiểu tóc dài nhưng được tết và tạo kiểu cầu kỳ. Trong bộ sưu tập này, kiểu tóc tém được nhiều người đánh giá là hợp với nữ ca sĩ nhất.

Tóc xoăn xù

Khi mới vào nghề, Tóc Tiên xuất hiện nhiều trên các tạp chí tuổi teen với mái tóc xù đặc trưng và phong cách thời trang sặc sỡ. Sau đó, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên mái tóc dài nhưng chuyển sang kiểu xoăn theo lọn.

Kiểu tóc xoăn xù được Tóc Tiên để trong một khoảng thời gian khá dài

Tóc tém

Để tóc dài một thời gian, Tóc Tiên cảm thấy có gì đó "sai sai" và cô quyết định cắt ngắn. Tóc Tiên “lột xác” hoàn toàn nhờ mái tóc tém hiện đại, thời thượng rất hợp với gương mặt cô. Mọi người đều cho rằng sự thay đổi về phong cách, đặc biệt là mái tóc đã giúp Tóc Tiên trở nên nổi bật hơn.

Tóc lob

Việc để mãi một kiểu tóc có lẽ khiến Tóc Tiên cảm thấy nhàm chán. Vì thế, dù nhận được khá nhiều lời khen ngợi về mái tóc tém của mình nhưng cô nàng vẫn muốn thử các kiểu tóc mới. Tóc lob ngang vai là một trong những lựa chọn của Tóc Tiên. Cô nối tóc đến độ dài ngang vai và làm xoăn nhẹ như xu hướng tóc của sao thế giới gần đây.

Tóc dài nhưng cá tính hơn

Tránh việc đóng khung hình ảnh của mình, Tóc Tiên cũng chẳng ngại quay trở về kiểu tóc dài trước đó. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã tết và tạo kiểu rất mới lạ. Thay đổi kiểu tóc, hợp với trang phục, make-up giúp hình ảnh của Tóc Tiên trở nên mới mẻ hơn.

Video Tóc Tiên trổ tài dỗ trẻ nín khóc cực siêu

A.N (TH- Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới