LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Bốn kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong ngày thu! Nếu bạn thích vẻ đẹp trẻ trung, bồng bềnh thì đừng bỏ lỡ

Chủ nhật, 22/09/2024 09:25

Dù bạn sở hữu tóc ngắn hay dài, thì bốn kiểu sau đây đều có thể mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và giúp tự tin hơn vào phong cách của mình.

Tóc bob ngắn uốn xoăn toàn đầu

Kiểu tóc này trông rất thời trang và phù hợp với những cô gái trẻ muốn khoe sức sống trẻ trung của mình. Trọng tâm của kiểu tóc là xử lý tóc xoăn. Dùng máy uốn tóc để uốn thành hình gợn sóng nhằm tăng độ phân lớp và chuyển động.

Nếu muốn có vẻ ngoài cá tính hơn, bạn có thể tạo một vài lọn tóc mái nhỏ hoặc tóc mái đầy đặn ở phía trên hoặc hai bên.

Tóc ngắn cắt tầng ngang tai

Kiểu tóc này phù hợp với người muốn thể hiện khí chất tâm hồn, đặc biệt là những cô nàng có khuôn mặt tròn và vuông. Đặc điểm của kiểu tóc này là tóc được cắt ngắn và phần đuôi được cụp vào trong tạo vẻ nhiều tầng.

Để lại một ít tóc dài trên đỉnh đầu hoặc hai bên, có thể xõa qua tai để thêm phần mềm mại. Kiểu tóc phù hợp với nhiều loại trang phục và có thể mặc tốt cho cả những dịp bình thường và trang trọng.

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa và chấm xương quai xanh

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng muốn thể hiện nét quyến rũ, nữ tính, trưởng thành của mình, đặc biệt là những người có khuôn mặt dài.

Đặc điểm của kiểu tóc này là tóc được chia làm 2 phần, phần tóc được cụp vào trong tạo thành đuôi hình vòng cung trông rất mềm mại và tự nhiên. Kiểu tóc phù hợp cho cả cuộc sống hàng ngày và những dịp trang trọng khác nhau.

Tóc dài với phần mái xoăn nhẹ

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng muốn khoe vẻ ngọt ngào, dễ thương, đặc biệt là những người có khuôn mặt nhỏ.

Đặc điểm của kiểu tóc là để phần tóc mái hình số 8 trên trán, khiến toàn bộ khuôn mặt trông dễ thương hơn. Độ dài của tóc có thể tùy theo sở thích cá nhân nhưng cần chú ý giữ độ xoăn và tạo lớp cho tóc.

Nếu muốn thêm chút yếu tố thời trang cho kiểu tóc này, bạn có thể thử sử dụng nhiều loại kẹp tóc hoặc phụ kiện khác nhau để trang trí nhằm tăng thêm nét cá tính và quyến rũ cho vẻ ngoài.

Khi chọn kiểu tóc, ngoài việc xem xét hình dáng khuôn mặt và khí chất, bạn cũng cần xem xét chất lượng tóc, khả năng dễ chăm sóc hàng ngày. Với những người tóc khô và dễ gãy rụng cần chăm sóc tóc thật kỹ, tránh sử dụng quá nhiều dụng cụ tạo nhiệt và keo xịt tóc có tác dụng mạnh. Nếu bạn là người bận rộn, không thích dành quá nhiều thời gian và sức lực cho việc tạo kiểu, bạn có thể lựa chọn một số kiểu tóc đơn giản như tóc ngắn cắt tầng ngang tai, dễ dàng chăm sóc mà không làm mất đi vẻ đẹp và phong cách.

Cho dù bạn chọn kiểu tóc nào, hãy nhớ rằng sức khỏe của mái tóc là điều quan trọng nhất. Gội đầu mỗi ngày, cắt tỉa thường xuyên và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp đều là chìa khóa để giữ cho mái tóc khỏe mạnh.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới