LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Các chàng trai đừng mù quáng khi chọn kiểu tóc nữa, thử ngay 3 kiểu này, cắt xong sẽ đẹp trai ngời ngời

Thứ ba, 27/12/2022 10:38

Sắp đến Tết rồi, các bạn nam đã chuẩn bị cho mình một mái tóc thật mát để bản thân trở nên thoải mái hơn chưa. Nếu đang băn khoăn không biết nên cắt kiểu tóc nào thì những mẫu tóc ngắn nam sau đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Kiểu tóc nam ngắn mái ngố cạo 2 bên

Kiểu tóc nam mái ngố cũng nằm trong danh sách các kiểu tóc nam ngắn gọn, đơn giản và luôn được ưa chuộng nhất. Lợi thế của kiểu tóc này là có tóc mái để che đi phần trán cao - một khuyết điểm của khuôn mặt dài.

Với tạo kiểu ngắn gọn kết hợp với mái ngố khiến gương mặt của bạn thêm cân đối hài hòa và vô cùng ấn tượng. Kết hợp cùng màu nhuộm sáng sẽ tôn lên nét trẻ trung và vô cùng phong cách.

Những mẫu tóc này đem đến sự mát mẻ, thoải mái cho các chàng trai, mà nó còn phù hợp mang đậm tính phong cách, bởi nhờ cách cắt gọt, cũng như vuốt tạo kiểu của nó.

Kiểu tóc nam ngắn Mohican

Tóc Mohican có tên gọi khác là Mohawk đang là mẫu tóc dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay. Tạo kiểu tóc này bằng cách cạo trắng 2 bên mai và gáy, phía trên được tạo theo phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích.

Mohican là kiểu tóc có phần nổi loạn và nghịch ngợm, rất thích hợp với những người theo đuổi phong cách cá tính.

Đây là kiểu tóc cho nam khá đơn giản mà rất trẻ trung, có tính linh hoạt cao và phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau.

Để tạo điểm nhấn cho tóc, bạn có thể kết hợp cùng với trang phục độc đáo, lịch lãm nhằm tăng tính nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc ngắn nam Side Part ngắn Hàn Quốc

Tóc ngắn nam side part ngắn Hàn Quốc với tạo kiểu phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt tỉa ngắn, còn phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài ở mức 6 - 8cm. Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp thời thượng, phù hợp với mọi nam giới, giúp làm tăng vẻ đẹp và sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt.

Kiểu tóc này được thiết kế với phần mái được biến tấu lại cho mềm mại hơn, nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều người và trở nên phổ biến.

Kiểu tóc Side Part ngắn Hàn Quốc này đề cao sự gọn gàng và nam tính nên được cánh đàn ông yêu thích và chọn lựa.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)