LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Các cô gái 'mặt dài' hãy ở lại nhé! Những kiểu tóc 'đẹp' này đơn giản và dễ chăm sóc

Thứ năm, 22/12/2022 16:45

Bạn có thấu được "nỗi đau" của những cô nàng mặt dài? Khuôn mặt dài và dô, thiếu nữ tính, khuôn mặt có phần nam tính hơn.

Nhưng đây không phải là điều các cô gái mong muốn, khuôn mặt dài cũng có những đặc điểm đẹp như cao và gầy. Mấu chốt nằm ở cách chọn kiểu tóc cho cô nàng mặt dài, tóc ngắn là sự lựa chọn tốt nhất nhưng kiểu tóc ngắn nào mới phát huy hết ưu điểm của khuôn mặt dài.

Tóc bob Nhật Bản

Đầu bob có thể nói là một trong những kiểu tóc cổ điển ăn gian tuổi được công nhận, đặc biệt với những cô nàng có khuôn mặt dài thì hơn một nửa trong số họ sẽ chọn cho mình một kiểu tóc thân thiện. Tóc bob kiểu Nhật toát lên khí chất đầy nữ tính, độ dài đến cổ vừa phải, thiết kế thắt một chút, cả người trông ngoan ngoãn dễ thương chẳng khác gì cô em gái nhà bên.

Kiểu tóc này có thể vô tình thay đổi khí chất cứng rắn của những cô gái mặt dài, và phong thái của cả người trở nên dịu dàng, dễ thương hơn.

Và để rút ngắn chiều dài của khuôn mặt một cách trực quan, bạn cũng có thể chọn kiểu tóc mái bằng phù hợp, kiểu tóc mái lệch đơn giản có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, hiệu quả giảm tuổi là trên hết. Nhìn tổng thể, tóc bob kiểu Nhật lười biếng hơn, đối với những cô nàng có khuôn mặt dài, có thể rút ngắn chiều dài khuôn mặt một cách trực quan, điều chỉnh hình dáng khuôn mặt, tăng nét ngọt ngào.

Cùng Gao Junxi diện kiểu tóc ngắn phong cách Hàn Quốc

Cô gái có thể kiểm soát hoàn hảo các kiểu tóc ngắn phải là Gao Junxi, mỗi khi chọn kiểu tóc ngắn, cô đều dễ dàng tạo nên một cơn sốt thời trang.

Và hình dạng khuôn mặt của Gao Junxi có xu hướng dài, vì vậy kiểu tóc của cô ấy là một mẫu tham khảo tốt cho nhiều cô gái có khuôn mặt dài.

So với những kiểu tóc ngắn khác, phong cách Hàn Quốc thường ngày hơn và phù hợp với khuôn mặt dài hơn. Với cảm giác bồng bềnh nhẹ, nó không chỉ khiến mái tóc trông bồng bềnh hơn mà còn tạo hiệu ứng thị giác bồng bềnh và đầy đặn cho cả người.

Bạn có thể chọn bốn hoặc sáu điểm cho đường nối tóc, điều này không chỉ có tác dụng nâng cao hiệu quả thời trang mà còn có tác dụng chỉnh sửa, giúp khuôn mặt trông thanh tú và nhỏ nhắn hơn.

Nếu muốn mái tóc ngắn trở nên nữ tính hơn, bạn cũng có thể chọn cách uốn xoăn nhẹ, rẽ ngôi lệch là phong cách Hàn Quốc rất phổ biến và cũng là kiểu tóc mà những cô nàng mặt dài có thể tự mình kiểm soát. Nó có thể sửa đổi tốt các đường nét phản ánh sức mạnh của trán, và khi kết hợp với màu tóc thời trang, cả người sẽ sảng khoái và có một chút ngọt ngào.

Tóc ngắn thẳng

Một làn sóng tóc ngắn đang ập đến, và tóc ngắn thẳng chắc chắn sẽ góp mặt trong danh sách. Về gốc rễ, tóc ngắn không chỉ hợp mốt mà còn rất tôn khuôn mặt.

Ví dụ, đối với những cô gái có khuôn mặt dài, tóc ngắn thẳng là một lựa chọn tốt. Bởi vì những cô gái có khuôn mặt dài có hình dạng khuôn mặt tương đối gầy và tỷ lệ khuôn mặt tương đối lớn, đường viền bên trong dài hơn và khuôn mặt tương đối to.

Nếu bạn chọn tóc ngắn thẳng, nó có thể điều chỉnh độ dài của khuôn mặt rất tốt, rút ​​ngắn độ dài của khuôn mặt một cách trực quan rất tốt và làm cho tỷ lệ khuôn mặt trông phù hợp hơn.

Và để lộ một bên tai sẽ khiến cả người trông nhanh nhẹn và dễ thương hơn, độ dài của mái tóc ngắn này không đặc biệt ngắn, độ dài vừa đến cổ có thể chỉnh sửa đường viền cổ rất tốt, chỉnh sửa cổ thiên nga một cách hoàn hảo và thanh tú.

Đối với những cô gái có khuôn mặt dài, chiều dài của khuôn mặt tương đối dài thì kiểu tóc nên ôm lấy khuôn mặt để tôn lên nét mềm mại cho khuôn mặt. Đồng thời, trọng tâm của kiểu tóc là trên trán, hình dạng của ngọn tóc yếu đi và trọng tâm được di chuyển lên trên. Vì vậy, những cô gái có khuôn mặt dài hoàn toàn không để những kiểu tóc lộ mặt béo, chỉ cần không tạo kiểu quá nhiều ở phần đuôi tóc thì về cơ bản sẽ không giẫm phải lỗi.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới