LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Các cô gái muốn cắt tóc ngắn trong mùa hè, hãy thử tóc ngắn 'sweet style' Nhật Bản, đảm bảo kiểu nào cũng xinh

Thứ năm, 13/04/2023 06:08

Thời tiết đang ấm dần lên, mùa hè oi bức sắp đến, cắt tóc ngắn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái, vừa mát mẻ vừa tôn lên gương mặt thanh tú, hoàn hảo. Thế nhưng, tóc ngắn nào mới hợp với bạn. Các nàng hãy thử tóc ngắn "sweet style" kiểu Nhật, đảm bảo rất xinh.

1. Tóc ngắn thẳng + khí chất

Nếu muốn cắt tóc ngắn vào mùa hè, bạn nên thử kiểu tóc Nhật Bản rất trong sáng và đáng yêu này. Bạn cũng có thể để tóc mái dày hoặc thưa thể hiện sự trẻ trung và năng động.

2. Tóc ngắn xoăn sóng nhẹ

Chọn kiểu tóc phù hợp sẽ thay đổi ngoại hình và khí chất của bạn. Vì vậy, những cô gái muốn cắt tóc ngắn vào mùa hè nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn xoăn sóng nhẹ này, với phần tóc mái dày trông ngọt ngào, đáng yêu.

3. Tóc ngắn Nhật Bản + phụ kiện

Vào mùa hè, ngoài việc để tóc ngắn, bạn cũng có thể mang một số phụ kiện đi kèm như mũ, túi xách,... không những làm cho dáng người của bạn trở nên sáng sủa mà còn giúp cho khuôn mặt trông nhỏ và thời trang hơn.

Nếu bạn nghĩ mũ dệt kim mang đến cảm giác nóng bức, thì kiểu mũ dệt kim này là một lựa chọn tốt, vừa thoáng khí vừa mang lại cảm giác giống như ngày lễ, phù hợp với mái tóc ngắn của Nhật Bản.

4. Tóc ngắn uốn xoăn Nhật Bản + buộc tóc

Vào mùa hè nóng nực, các bạn nữ đều cảm thấy buộc tóc lên mới thực sự dễ chịu, nhất là đối với tóc xoăn, việc chăm sóc lại rất phức tạp. Bạn có thể buộc hoặc tết tóc vừa mang đến cảm giác trẻ trung, năng động, vừa thể hiện khí chất của một cô gái thanh tú.

Nếu bạn thích mặc áo trễ vai, bạn nên cột hết tóc lên để lộ đường nét khuôn mặt thanh tú và bờ vai gợi cảm. Bạn cũng có thể tùy ý kết hợp những chiếc băng đô thời trang yêu thích và các phụ kiện khác, điều này làm tăng tính thời thượng cho kiểu tóc và trông ngọt ngào, nữ tính hơn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)