LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Các sao nam Hàn chỉ cần hất tóc mái lên cũng đủ khiến hậu cung dậy sóng vì quá 'soái'

Thứ tư, 13/02/2019 21:12

Sao nam Hàn luôn khiến cho các fans nữ điên đảo bằng nhiều cách như làm trò fan service, nháy mắt, chu môi... hay đơn giản chỉ là vuốt hết tóc mái lên cao, để lộ hết vầng trán sáng sủa.

Jimin (BTS) được khen ngợi khi có ngoại hình phù hợp với nhiều kiểu tóc và màu tóc. Nhưng kiểu vuốt tóc lên khiến người hâm mộ vẫn không khỏi "mất máu" vì sự lạnh lùng, nam tính đúng chất tổng tài ngôn tình.

Một thành viên khác của BTS là Jin cũng thường trung thành với kiểu tóc che kín trán. Vậy nên, khi anh chàng không để mái mà vuốt ngược lên trên cực kỳ gọn gàng thế này cũng đủ khiến fans "xịt máu mũi"

Ngoại hình hoàn hảo, không có bất kỳ một điểm trừ nào, đó chính là lý do mà Cha Eun Woo có thể phù hợp với mọi kiểu tóc. Bình thường Cha Eun Woo cũng hay để mái, nhưng mà mỗi lần anh chàng vuốt ngược tóc lên là y như rằng không ít người hâm mộ "mắt chữ O miệng chữ A"

Mỹ nam Park Bo Gum gần như "lột xác" về hình tượng chỉ bằng việc thay đổi tóc mái. Nam diễn viên trông bảnh bao kiểu công tử khi không để tóc mái che kín trán

P.O. (BLOCK B) bình thường trông như một cậu bạn dễ thương. Nhưng khi hất tóc mái và tạo kiểu, trông anh chàng thay đổi 180 độ với vẻ gợi cảm lôi cuốn

Bình thường, Ong Seong Woo hay hạ mái xuống trông rất hiền lành và đáng yêu. Tuy nhiên, khi vuốt tóc lên, Seong Woo biến ngay thành một anh chàng cực nam tính và quyến rũ.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)