LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Cách tạo kiểu dành cho những cô gái có mái tóc mỏng, giúp tăng độ phồng ngay lập tức

Thứ bảy, 02/09/2023 20:42

Tóc mỏng, rụng tóc là một vấn đề mà nhiều phụ nữ phải lo lắng. Bởi vì ngoài việc chăm sóc giảm rụng tóc thì cần quan tâm đến việc tạo kiểu sao cho che đi khuyết điểm này.

Dưới đây là gợi ý "Những kiểu tóc cho những cô nàng có mái tóc mỏng" sẽ ngay lập tức tạo độ phồng cho mái tóc của bạn.

Khi chọn kiểu thì điều quan trọng là chọn kiểu tóc làm cho tóc bạn trông dày hơn. Bạn có thể chọn kiểu tóc nhấn các lớp, uốn xoăn hoặc cắt tóc mái. Điều này sẽ tăng thêm độ phồng cho tóc:

Những kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng:

Gợi ý kiểu tóc dành cho những cô nàng tóc mỏng.

Đầu tiên phải kể kiểu tóc bob: Đây là kiểu tóc phổ biến dành cho những cô nàng có mái tóc mỏng. Vì nó giúp mái tóc trông dày dặn hơn. Bạn có thể chọn tóc bob ngắn, tóc bob đổ hoặc tóc bob xoăn.

Kiểu tóc Bangs: Giúp thu hút sự chú ý vào khuôn mặt. Làm cho tóc không trông quá mỏng, nhất là khi bạn vuốt sang một bên.

Kiểu tóc xoăn: Uốn tóc sẽ giúp mái tóc xẹp của bạn trông bồng bềnh hơn. Bạn có thể chọn uốn xoăn theo phong cách lộn xộn hoặc phong cách cổ điển.

Cắt tóc theo từng lớp: Việc chia tóc sẽ tạo độ phồng cho tóc. Bạn có thể cắt nó thành từng lớp hoặc đổ dần về phía gương mặt.

Chăm sóc tóc mỏng cần lưu ý gì?

Gội đầu bằng dầu gội và dầu xả nhẹ nhàng.

Tránh gội đầu quá thường xuyên.

Tránh nhiệt từ các thiết bị điện như máy duỗi tóc, tạo mẫu tóc

Sử dụng các sản phẩm làm tăng độ phồng cho tóc.

Dành cho những cô gái đang gặp vấn đề về rụng tóc. Có nhiều cách chăm sóc giúp giảm bớt vấn đề rụng tóc bằng các phương pháp sau.

Ăn thực phẩm bổ dưỡng: Ăn thực phẩm đủ 5 nhóm thực phẩm, đặc biệt là những nhóm giàu protein, sắt, vitamin B12 và biotin. Tránh ăn thực phẩm có nhiều chất béo và nhiều đường. Uống đủ nước sạch. Nghỉ ngơi đầy đủ Tránh căng thẳng. Gội đầu bằng dầu gội nhẹ nhàng. Chải tóc nhẹ nhàng. Tránh buộc tóc quá chặt.

Nếu bạn gặp nhiều vấn đề về rụng tóc nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia y tế để tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị thích hợp.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)