LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Chỉ cần thêm 1 thìa đường vào dầu gội đầu, điều kỳ diệu sẽ xảy ra!

Thứ ba, 08/08/2017 08:42

Chỉ cần thềm đường vào dầu gội đầu và gội vài lần là bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt rõ rệt trên mái tóc.

Chúng ta đều biết rằng nếu tiêu thụ vừa đủ lượng đường sẽ rất tốt cho sức khỏe. Bạn có tin nó còn có tác dụng tuyệt vời cho mái tóc?

Thêm đường vào dầu gội và bạn sẽ ngạc nhiên về mái tóc của mình

Theo Tiến sĩ Francesca Fusco - bác sĩ da liễu của viện da liễu Wexler, việc thêm đường vào dầu gội đầu có thể giúp bạn có được mái tóc sạch sẽ và khỏe hơn. Cô chia sẻ việc thêm một thìa đường vào dầu gội thường xuyên sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da đầu. Cô giải thích: "Không chỉ bạn loại bỏ tất cả các bụi bẩn hiệu quả hơn, sự kết hợp này sẽ giúp tẩy tế bào da chết. Vì vậy, khi cho đường vào dầu gội sẽ làm tăng độ ẩm cho tóc, tóc sẽ được làm sạch sâu hơn và tốt hơn".

Hiro Miyoshi - nhà tạo mẫu tóc và là chủ sở hữu của Hiro Miyoshi Hair & Beauty salon tại Mayfair, cho biết: "Da đầu của chúng ta cũng quan trọng như mái tóc. Khi da đầu bị bỏ quên, các tế bào chết trên da có thể ngăn ngừa sự phát triển của tóc. Thêm một thìa đường vào dầu gội sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, làm sạch da đầu và ngăn ngừa gàu và thúc đẩy mái tóc khỏe hơn".

Các chuyên gia khuyến cáo không nên lạm dụng và chỉ nên áp dụng gội đầu với đường 1-2 lần mỗi tuần, hoặc cách nhau khoảng 3-5 lần gội. Vì tương tự như da mặt, nếu ta tẩy tế bào chết quá đà, da đầu sẽ bị mất đi độ dầu tự nhiên.

>> Càng bị chửi là 'tiểu tam', Linh Chi càng đẹp phát hờn

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới