LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Chỉ những mỹ nhân mới dám lộ trán? Cùng học cách làm kiểu tóc mà Lưu Diệc Phi và Quan Hiểu Đồng mê mẩn này, đẹp tựa nữ thần

Thứ năm, 20/07/2023 15:58

Người ta nói chỉ những người đẹp thực sự mới dám để lộ trán, chẳng hạn như Angelababy, hầu như cô nàng rất ít để tóc mái.

Angelababy thường xuyên để lộ trán

Ngay cả Dương Mịch, người luôn gặp rắc rối với đường chân tóc cao, cũng yêu thích kiểu tóc để lộ vầng trán.

Tất nhiên, các nữ minh tinh không chỉ để lộ trán và xõa tóc đơn thuần, họ rất quan tâm đến việc tạo kiểu tóc. Kiểu tóc mà hôm nay chúng ta nói tới là kiểu búi tóc củ tỏi nửa đầu cao. Nó không chỉ mang phong cách phương Tây mà còn cho phép bạn bộc lộ vẻ tự tin, khoe được khuôn mặt thanh tú của mình.

Lưu Diệc Phi cũng rất thích kiểu tóc này, kiểu tóc búi giúp cho cô nàng có dịp khoe được gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn của mình.

Kiểu tóc của Quan Hiểu Đồng cũng là kiểu búi tóc củ tỏi nửa đầu cao tiêu chuẩn. Phần đỉnh đầu được búi lên cao, tóc mái dài xõa hai bên đóng một vai trò quan trọng trong việc sửa đổi hình dạng khuôn mặt.

Kiểu tóc này không chỉ dành cho những cô nàng tóc dài, những bạn gái tóc ngắn cũng có thể để, vừa thời trang vừa dễ thương như Đường Nghệ Hân

Những cô nàng tóc ngắn có thể búi nửa đầu theo phong cách lạ hơn, chẳng hạn như cài lệch sang trái hoặc phải đỉnh đầu như Trương Tử Phong, trông khá nữ tính.

Cùng xem hướng dẫn cách búi tóc củ tỏi nửa đầu cao cho bạn gái cực xinh dưới đây nhé:

Bước 1: Lấy lượng tóc bạn muốn buộc và buộc thành kiểu đuôi ngựa nửa đầu bằng dây chun.

Bước 3: Chia nửa tóc đuôi ngựa thành hai lọn nhỏ, bắt chéo và xoay chúng thành một lọn tóc tết lớn.

Bước 4: Sau đó nới lỏng các lọn tóc sang hai bên, càng tự nhiên càng tốt.

Bước 5: Cuối cùng, quấn lọn tóc ở bước 4 ngược chiều kim đồng hồ thành một cuộn và cố định bằng kẹp tăm nhỏ màu đen. Vậy là đã hoàn thành rồi!

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới