LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Chiều cao của bạn có thể để kiểu tóc nào? Đừng chọn sai nhé, nếu không thì rất xấu

Thứ bảy, 02/01/2021 09:07

Kể từ khi thời tiết chuyển lạnh, tôi đã mua rất nhiều quần áo mùa đông, nhưng bạn gái và đồng nghiệp của tôi nói rằng tổng thể luôn thiếu một chút linh hồn? Hóa ra vấn đề nằm ở kiểu tóc! Vì vậy, tôi quyết định "đổi tóc mới"!

Nhưng mỗi lần thay đổi kiểu tóc chắc chắn là một điều phiền muộn, muốn cắt ngắn nhưng không đủ can đảm, cứ để dài thì thấy chán. Thực ra, yếu tố quyết định kiểu tóc không chỉ là dáng mặt mà còn là chiều cao!

Chiều cao khác nhau sẽ có độ dài tóc phù hợp nhất, tùy theo khung xương và đường nét mà chọn đúng kiểu tóc sẽ giúp hình thể của bạn đẹp hơn và phù hợp với tính cách cá nhân của bạn, nếu chọn sai thì tóc sẽ ngắn và lùn đi!

Mình chia 4 phạm vi theo chiều cao chung nhất, hãy xem bạn phù hợp với độ dài tóc nào hơn nhé!

Chiều cao 158cm

Người đại diện: Rimi Ishihara

Cô gái cao này có dáng người nhỏ nhắn, dễ thương với kiểu tóc ngang vai tinh nghịch hoặc tóc ngắn ngang tai sẽ càng lộ rõ ​​ưu điểm của khuôn mặt chữ V nhỏ nhắn và các đường nét thanh tú.

Nói đến chiều cao 158-, đại diện cho kiểu tóc phải kể đến là Rimi Ishihara! Nếu tôi không nói, bạn có nghĩ cô ấy trên 1m70 không?

Chiều cao 158-168cm

Đại diện: Suzy, Kim Ji-won

Nếu bạn nằm trong khoảng chiều cao này thì xin chúc mừng bạn đã sở hữu một chiều cao hoàn hảo mà các cô gái phải ghen tị!

Ở phần chiều cao tiêu chuẩn này, không có áp lực kiểu tóc nào, nhưng nếu dài quá sẽ trông rườm rà, nên để ngang ngực vừa phải.

Cho dù bạn muốn tóc đen hay uốn và nhuộm nhiều màu tóc khác nhau, điều đó hoàn toàn thoải mái.

Suzy

Nếu bạn cho rằng kiểu tóc của mình nhàm chán, bạn cũng có thể học cách buộc tóc đuôi ngựa thấp, vừa nhẹ nhàng lại không gây thừa cân.

Nhiều người nổi tiếng cũng ưa chuộng kiểu tóc dài vừa phải, tóc thẳng và xoăn có thể biến tấu tùy ý.

Kim Ji-won

Chiều cao 168-175CM

Đại diện: NANA

Đây là khoảng chiều cao đáng ghen tị nhất! Không uổng một dáng người cao ráo đẹp đẽ với mái tóc dài tiên nữ thật nữ tính.

Nana luôn để tóc dài với những đường cong nhẹ và những đường nét trên khuôn mặt ba chiều!

Nếu bạn muốn thay đổi mẫu thì có thể vào cuộn nóng, nhưng chỉ cần cuộn tròn nhẹ, cuộn siêu chắc sẽ quá chắc và hơi kém tự thiên.

Chiều cao 175cm +

Đại diện: Gao Junxi, Miranda Kerr

Trên 175cm, bạn là một siêu mẫu, một chiếc móc áo biết đi!

Nếu quá cao, tóc dài sẽ không đủ sang trọng! Gao Junxi trước đây để tóc dài, nhưng so với tóc ngắn bây giờ thì nó kém thần thái và thời trang hơn một chút.

Gao Junxi

Những người cao để tóc ngắn trông đẹp trai và có năng lực hơn, và họ dễ gây nghiện hơn khi cắt tóc. Mái tóc dài của Gao Junxi được cắt từng bước và chuyển thành tóc ngắn.

Tóc dài của Miranda Kerr đặc biệt được yêu thích là xoăn sóng nhẹ rất hợp!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)