LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Chọn 3 kiểu tóc này trong mùa thu, chúng rất đẹp và thú vị, đừng bỏ lỡ nếu bạn thích

Thứ sáu, 02/09/2022 11:41

Mùa thu đến chắc hẳn hầu hết chị em đều muốn thay đổi kiểu tóc, hôm nay mình mang đến cho các bạn 3 kiểu tóc cực xinh và cực chất, các nàng đừng bỏ qua nếu thích nhé!

Màu tóc sô cô la với kiểu cắt công chúa

Màu tóc socola khá hợp với mùa thu, trông thời trang không khoa trương, có thể làm sáng nước da rất tốt, cắt kiểu công chúa cũng đẹp không chê vào đâu được.

Màu tóc socola vừa phải, có thể nói là phù hợp với hầu hết chị em, rất thời trang và không kén da, ai cũng có thể diện kiểu tóc này.

Màu tóc socola dài ngang vai cũng rất linh hoạt, phù hợp với lông mày và tóc mái, hai bên được cắt theo kiểu công chúa vừa độc đáo, thời trang lại rất dễ nhận biết, đồng thời nó cũng có tác dụng tôn da mặt rất tốt.

Với kiểu tóc ngang vai, phần đuôi tóc cũng có thể làm điệu một chút, kiểu nhấn nhá này rất thông minh, thời trang và chất chơi, càng nhìn càng muốn thử.

Kiểu tóc bob

Chúng ta không còn xa lạ với kiểu tóc bob, đặc biệt là kiểu tóc bob một kích cỡ này, toàn bộ tóc buông xõa tự nhiên, cắt tỉa gọn gàng mang lại vẻ đẹp thuần khiết và sành điệu.

Tóc bob một kiểu phù hợp với tất cả mọi người thường được kết hợp với tóc mái phù hợp với lông mày, không chỉ có thể trang điểm cho các đường nét trên khuôn mặt mà còn đặc biệt thời trang để giảm tuổi tác, có thể nói là ưa nhìn và thú vị.

Tóc bob phù hợp với tất cả mọi người, thực sự khá phù hợp với những cô gái có khuôn mặt quả dưa. Phần tóc mái gọn gàng phía trên có thể che đi vầng trán quá rộng và làm nổi bật toàn bộ khuôn mặt.

Những bạn gái có khuôn mặt to hãy cắt tóc bob và cài nhẹ vào trong ở đuôi tóc cũng rất mỏng và nhỏ sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, trẻ đẹp như 18 tuổi. Một kiểu tóc bob phù hợp với tất cả mọi người, bạn xứng đáng có được nó, đơn giản, dễ chăm sóc và không lỗi mốt.

Kết cấu uốn

Những cô gái trẻ lần đầu tiên thử uốn tóc, bạn có thể thử uốn kết cấu bồng bềnh tự nhiên này, nó sẽ khiến bạn đẹp và tự tin hơn.

Các cô gái trẻ luôn thích khoe khoang những kiểu tóc thời thượng và sành điệu, tuy nhiên có thể nói kiểu tóc uốn tự nhiên này không bao giờ lỗi thời, rất phù hợp với các bạn nữ trẻ trung.

Kiểu tóc này mặc dù làm xoăn một số nếp nhưng nó rất bình thường. Chỉ cần bôi một số sản phẩm tạo kiểu tóc và uốn, sấy, bạn có thể thể hiện một phong cách thời trang khác.

Kiểu tóc ngắn uốn bồng bềnh này cũng rất đa dạng về trang phục, dù là áo sơ mi ngắn tay hay sơ mi hoa đều đẹp, đừng bỏ qua nếu thích nhé!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới