LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Chọn kiểu tóc cho người vai rộng và đầu to để trông gầy hơn và che bớt da thịt, hiệu quả sánh ngang phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 17/06/2023 16:58

Chọn kiểu tóc theo hình dạng khuôn mặt sẽ có tác dụng chỉnh sửa, nhưng trên thực tế, vóc dáng và dáng người cũng là trọng tâm của việc chọn kiểu tóc. Trên thực tế, vai rộng không phù hợp với tóc ngắn, vì sẽ khiến vai rộng hơn. Ngoài ra, dáng người nhỏ không phù hợp với mái tóc dài.

Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào việc chọn kiểu tóc cho các loại cơ thể khác nhau. Chọn kiểu tóc phù hợp và bạn có thể có được hiệu ứng giảm béo trong một giây.

Dáng người vai rộng: thích hợp cho tóc ngắn và trung bình, tóc xoăn

Trọng tâm của việc sửa đổi bờ vai rộng là cắt bỏ đường vai một cách trực quan, vì vậy tóc ngắn hoặc dài vừa phải ngang vai hoặc vừa qua vai sẽ phù hợp. Ngoài ra, những lọn tóc kéo dài theo chiều ngang ở đuôi tóc giống như những gợn sóng sẽ rất phù hợp, giúp sửa đổi trực quan vai rộng.

Ngược lại, nếu bạn có bờ vai hẹp thì tóc ngắn và thẳng trên vai có thể phù hợp hơn với bạn. Kiểu tóc này có thể làm nổi bật đôi vai của bạn. Nếu bạn có mái tóc xoăn dài, nó có thể quá nặng và che phủ hoàn toàn vai của bạn.

Hoặc như kiểu uốn đuôi tóc này cũng có thể kéo dài đường vai một cách trực quan để chỉnh sửa dáng người có bờ vai ngắn.

Dáng người quả lê phù hợp với các kiểu tóc bồng bềnh

Dáng người quả lê với mái tóc thẳng sẽ khiến người nhìn dễ dàng chuyển sự tập trung thị giác vào phần thân dưới rộng. Chỉ những kiểu tóc bồng bềnh mới có thể được sửa đổi. Dù là tóc dài hay tóc ngắn, trước hết hãy tạo cảm giác bồng bềnh ở chân tóc. Với khối lượng không khí, nó có thể được cân bằng trực quan theo tỷ lệ.

Dáng người nhỏ nhắn phù hợp với kiểu tóc ngắn và trung bình, tóc nhiều lớp

Đối với những người nhỏ nhắn, đừng để một mái tóc dài. Tóc dài sẽ nặng và kéo chiều cao của bạn xuống. So với tóc dài, bạn nên cắt kiểu tóc ngắn hoặc cắt ngắn hơn, không chỉ trông cao hơn về mặt hình ảnh mà còn khiến tổng thể trông tràn đầy sức sống hơn.

Ngoài ra, kiểu tóc phân cấp cũng có thể mở rộng trực quan toàn bộ cảm giác không gian và có tác dụng đáng kể.

Dáng người bụng phệ, dáng quả táo phù hợp với kiểu tóc mái lệch, phần chân tóc bồng bềnh và phần đỉnh đầu cao, tóc ngang lưng xoăn nhẹ

Dáng quả táo thực ra rất giống dáng quả lê, điểm khác biệt là dáng quả lê chủ yếu tích mỡ ở hông, đùi và phần dưới cơ thể, còn dáng quả táo tích mỡ ở eo, bụng, mông.

Để thay đổi dáng người mũm mĩm, điều quan trọng là phải kéo dài tỷ lệ đầu, chẳng hạn như chia tóc mái và đánh phồng chân tóc để tạo đỉnh sọ cao giúp nâng cả đầu. Nó cũng có thể được sử dụng với tóc dài và trung bình có khối lượng siêu nhỏ để tạo điểm nhấn cho thị giác.

Đầu to phù hợp với tóc dài, tóc dài vừa phải, có lọn xoăn ở đuôi

Nếu đầu to hơn so với thân hình thì điểm mấu chốt là làm giảm tỷ lệ đầu nên chỏm tóc cao không phù hợp với bạn. Ngược lại, lọn tóc dài và dài vừa phải có thể bắt đầu từ dưới tai và sự cân bằng thị giác quá lớn.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới