LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Chọn tóc hợp cho khuôn mặt hình chữ nhật

Thứ ba, 17/05/2016 10:00

Điển hình mặt hình chữ nhật của người nổi tiếng như: Angelina Jolie, Sarah Jessica Parker... Và xem các sao họ chọn kiểu tóc đẹp phù hợp cho khuôn mặt ra sao?

Kiểu tóc cho khuôn mặt hình chữ nhật

Trước khi bạn lựa chọn một kiểu tóc, bạn cần phải chắc chắn rằng mình thuộc khuôn mặt nào? Còn nếu bạn sở hữu khuôn mặt hình chữ nhật. Như một quy luật, nó là một hình dạng thuôn dài với cái trán cao và cằm rộng rõ ràng. Khoảng cách giữa các xương gò má và thái dương như đều giống nhau. Kiểu tóc cho người khuôn mặt hình chữ nhật sẽ được cắt theo tỷ lệ, giữ được cân bằng cằm và che bớt một vầng trán cao.

1. Kiểu tóc dài cho một khuôn mặt hình chữ nhật

Nói chung, chiều dài lý tưởng cho người có khuôn mặt hình chữ nhật ở mức trung bình hoặc ngắn. Ưu tiên cho các kiểu tóc này là để mái đến chân mày. Tránh tạo kiểu tóc có ngôi thẳng ở giữa hoặc cột tóc đuôi ngựa. Phần dưới có thể chọn cách tạo lọn xoăn to hoặc để làm sao tóc nhiều hơn ở hai bên trước.

2. Tóc cho khuôn mặt hình chữ nhật có độ dài trung bình

Với người có cằm thon dài có thể tạo sự cân bằng để làm mềm tổng thể khuôn mặt. Tóc nhuộm sáng và tạo kiểu lọn xoăn nhẹ nhàng.

3. Tóc ngắn cho khuôn mặt hình chữ nhật

Tóc "bob", đặc biệt là phía trước mặt vát dài. Tóc sẽ tạo lớp hợp thời trang cho một khuôn mặt để làm mềm xương gò má và tạo sự cân bằng khuôn mặt.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới