LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Có 4 kiểu tóc con trai ghét nhất ở con gái, đặc biệt là kiểu đầu tiên khiến con trai 'ghê tởm' vì xấu!

Thứ tư, 07/08/2024 11:26

Có hàng nghìn chàng trai trên thế giới và mỗi chàng trai đều có cách đánh giá và định nghĩa khác nhau về con gái. Điều này có nghĩa là con gái chúng ta phải tuân theo tiêu chuẩn đẹp và xấu của con trai?

Nếu tôi là con gái chắc chắn tôi sẽ nói không, bởi vì nó thực sự không cần thiết, nhưng có một số bãi mìn dành cho con trai nên đừng bước vào đó! Dưới đây là 3 ngoại hình mà con trai ghét nhất ở con gái:

Mọi người đều yêu thích cái đẹp, và bản chất của con gái là yêu cái đẹp. Bên cạnh việc trang điểm và trang phục, các cô gái cũng chú trọng đến kiểu tóc của mình hơn. Tuy nói con gái tự trang điểm nhưng cũng có những cô gái thay đổi kiểu tóc để chiếm được cảm tình của các chàng trai. Tuy nhiên, gu thẩm mỹ kỳ quặc của một số phụ nữ khiến họ cảm thấy thời trang, hợp thời trang nhưng trong mắt những người đàn ông thẳng thắn, họ giống như hiện trường một vụ tai nạn ô tô, vô cùng xấu xí.

1. Cắt theo kiểu công chúa

Chịu gánh nặng đầu tiên chính là kiểu tóc cắt công chúa. Kiểu tóc này đã trở nên khá phổ biến trong vài năm. Dù được ưa chuộng nhưng biên tập viên cho rằng kiểu tóc này có thể không phù hợp với tất cả mọi người sau này, mặc kiểu công chúa làm nổi bật, khiến khuôn mặt trông to và béo hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ hoặc những cô nàng có khuôn mặt trái xoan nhưng lại không đẹp 100%, khó kiểm soát, rất ít dung hòa khuôn mặt và có nhiều hạn chế.

2. Cuộn len

Kiểu tóc xoăn len trông rất thời trang với các cô gái và mang hơi hướng cổ điển của Hàn Quốc. Kiểu tóc này được ngôi sao Hàn Quốc HyunA phổ biến. Khi phong cách của HyunA trở nên phổ biến, kiểu tóc của cô cũng được săn đón. Nhưng không phải cô gái nào cũng phù hợp với kiểu tóc xoăn len. Kiểu tóc này rất không thân thiện với những cô nàng tóc ngắn. Kết quả là bạn sẽ trông rất lỗi thời và khiến bạn trông già đi vài tuổi. Mặc dù những cô gái có mái tóc dài thích hợp để uốn những lọn tóc len nhưng vì những lọn tóc xoăn quá gãy nên trông họ sẽ keo kiệt và non nớt.

Kiểu tóc xoăn len không mấy phù hợp với tuổi tác. Nếu phụ nữ lớn tuổi uốn thành tóc xoăn len sẽ tạo cho người ta cảm giác cố tình giả vờ trẻ trung, vì vậy kiểu tóc này không phải là lựa chọn tốt cho những phụ nữ lớn tuổi

3. Tóc mái kiểu Doggy

Tóc mái thưa kiểu Doggy được các sao nam và nữ vô cùng yêu thích trong năm qua, nhưng liệu kiểu tóc phù hợp với người nổi tiếng có thực sự phù hợp với bạn? Kiểu tóc mái chó nhai chắc chắn là kiểu tóc gây khó chịu nhất đối với những người đàn ông thẳng. Nó mang lại cho người ta cảm giác "khác biệt". Nó không phù hợp với quan niệm của những người đàn ông thẳng thắn về kiểu tóc mái bằng hay kiểu tóc mái kiểu Pháp. Nó có thể dễ dàng để lại ấn tượng xấu. Rất dễ để lại ấn tượng xấu với những người đàn ông thẳng thắn. Tóc mái bằng cho chó gặm có vẻ rất thời trang, nhưng đối với những phụ nữ có đường nét khuôn mặt không ba chiều thì rất khó để thực hiện kiểu tóc như vậy, khiến các đường nét trên khuôn mặt trông phẳng hơn và không có chút vẻ đẹp nào.

4. Tóc siêu ngắn

Tóc siêu ngắn khác với tóc ngắn thông thường. Kiểu tóc này không mang lại cảm giác thẩm mỹ gì và không phù hợp với từ đồng nghĩa "ngọt ngào" và "tươi tắn" của tóc ngắn. Tóc siêu ngắn như vậy cũng rất dễ bị các chàng trai thẳng ghét. Tóc siêu ngắn luôn mang đến cho người ta cảm giác “tomboy”, còn những chàng trai thẳng thích những cô nàng bảo thủ thì sẽ chỉ khiến các chàng trai thẳng cảm thấy khó chịu. . Những cô gái có mái tóc siêu ngắn tưởng mình rất đẹp trai nhưng thực tế lại không được lòng các chàng trai.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới