LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Cô gái có khuôn mặt to sẽ phù hợp với những kiểu tóc đa năng, đẳng cấp và thời trang này

Thứ ba, 11/08/2020 22:19

Đối với những cô nàng có khuôn mặt to thì nên chọn kiểu tóc che đi hai bên má, vừa có thể che đi khuyết điểm, đồng thời tôn lên khuôn mặt nhỏ, đối với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ thì có thể thử các kiểu tóc khác nhau.

Tất nhiên, có một số cô gái có khuôn mặt dài và ngắn hơn, vậy bạn chọn kiểu tóc nào để trông đẹp hơn? Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho mọi người một kiểu tóc rất thịnh hành và đa năng trong năm nay.

Nếu bạn hỏi tôi đâu là kiểu tóc đầu tiên siêu thịnh hành trong năm nay, tôi sẽ nói ngay cho bạn biết ngay lập tức, tất nhiên đó chính là Bob với phần tóc mái dày, nó không những rất cổ điển mà còn tôn khuôn mặt rất trẻ trung và năng động. Dù là cô nàng mặt to hay cô nàng mặt nhỏ đều có thể thử, nó rất đa năng, thậm chí nhiều tín đồ thời trang và sao nữ cũng phải xiêu lòng vì nó.

Trịnh Sảng để tóc bob không mái, không chỉ trông rất trẻ trung mà còn đậm chất hàn lâm. Nó không chỉ tôn lên khuôn mặt một cách hoàn hảo mà còn rất trực tuyến. Việc kẹp một phần tóc cũng có thể chăm chút hơn một chút. Bằng tai, nó trông rất đẹp.

Trịnh Sảng

Dương Mịch tóc xoăn đầu bob mái xéo có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, đối với những bạn gái có khuôn mặt to hơn bình thường như Dương Mịch thì bạn có thể dùng tóc mái che đi phần má to vừa thể hiện được tỷ lệ có thể nói là rất ổn. Với hoa tai dài, nó có thể được sử dụng để sửa đổi hình dạng của khuôn mặt với một phong cách thời trang đầy đủ.

Kiểu tóc bob mái thưa của Trương Vũ Kỳ đầu Bob cực thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt to hoặc những cô nàng có khuôn mặt nhỏ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

So với tóc mái thưa Hàn Quốc, độ dày của tóc mái dễ quản lý hơn rất nhiều, khi thổi cũng không bị mất nếp, một ưu điểm nữa của kiểu đầu Bob với tóc mái dày này là không bị đầy trán tóc. Đối với những cô gái có biên độ cao, thực sự không phù hợp với họ.

Phần đuôi tóc gọn gàng, dù xoăn hay thẳng cũng tạo được nhiều nếp tóc, đối với những bạn gái ít tóc và không biết chọn kiểu tóc nào thì kèm theo Đầu Bob có tác dụng nâng cơ mặt thực sự rất tốt.

Vì vậy, làm thế nào để một cái đầu Bob như thế này phù hợp hơn? Không có nhiều điều để nói, hãy nhanh chóng cầm cuốn sách nhỏ của bạn và viết nó ra.

Gợi ý cách mặc phù hợp với những kiểu tóc bob:

Đầu Bob kết hợp với áo chữ T. đơn giản màu trắng rất khí chất và trẻ trung, lựa chọn áo khoác ngoài, bạn cũng có thể phối với áo khoác sọc nhỏ cũng rất tươi tắn và dễ thương. Mặc cùng quần jean xanh là hợp thời trang và cá tính.

Nếu muốn có một vẻ ngoài retro, bạn có thể chọn kiểu tóc Bob đầu xoăn kết hợp với chiếc váy đỏ và đôi bông tai retro, nữ thần rất có phong thái, với lối trang điểm tinh tế, rất có dấu ấn.

Nhưng nếu muốn trẻ trung và nữ tính, bạn có thể chọn kiểu buộc đầu Bob, búi nửa tạo cảm giác rất trẻ trung và năng động, phối cùng áo len và chân váy đồng thời cũng rất nữ tính. Trọn vẹn tình yêu đầu đời.

Đối với những bạn thường xuyên tham dự sự kiện thì có thể chọn kiểu đầu Bob vàng kết hợp với chiếc đầm đen chữ V khoét sâu rất gợi cảm và đầy nữ tính, kết hợp với một đôi giày cao gót đen thì cao, gầy và khí chất hơn hẳn.

Tất nhiên nếu bạn là nữ công sở thì có thể chọn áo sơ mi đen chấm bi, giản dị, trang trọng, mặc thường ngày hay mặc đi làm đều rất ổn.

Nếu muốn gợi cảm hơn, bạn có thể chọn váy hai dây họa tiết da báo, thiết kế đuôi cá rất nữ tính, đi cùng kiểu đầu Bob xoăn rất trí thức và thật quyến rũ.

Nếu muốn xuề xòa hơn, bạn có thể chọn áo đen mix cùng quần âu cũng rất ổn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)