LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn không nên để tóc dài! Hãy thử 4 kiểu tóc ngắn mới này

Thứ năm, 06/02/2020 15:39

Những cô gái nhỏ nhắn dưới 160 cm có thể tham khảo 4 mẫu "tóc ngắn mới" theo phong cách của người nổi tiếng để 'cải thiện' gương mặt nhỏ và chiều cao có phần khiêm tốn của mình!

Kiểu 1: Tóc ngắn tinh nghịch

Tóc ngắn tinh nghịch là kiểu tóc ngắn nhất trong tất cả các kiểu tóc ngắn. Kiểu này thường chỉ tỉa đến tai và để lộ toàn bộ phần hàm. Tóc thường được cắt thành các lớp, sau đó uốn ra một vòng cung nhất định để tạo cảm giác mềm mại, thậm chí là để lộn xộn sẽ rất phù hợp với một cô nàng yêu sự cá tính. Kiểu tóc ngắn tinh nghịch này cũng rất thuận tiện để chăm sóc.

Quách Thái Khiết là một ngôi sao được yêu thích bởi những kiểu tóc ngắn ấn tượng. Với những kiểu tóc này, trông cô nàng giống như một tomboy, nhìn cao ráo, xinh xắn và vô cùng đáng yêu.

Kiểu 2: Tóc oxy ngắn

Đúng như tên gọi, tóc oxy ngắn là một loại tóc ngắn có độ dài giữa tai và cằm. Phần đuôi tóc hơi xoăn và toàn bộ kiểu tóc có cảm giác bay nhẹ nhàng. Tóc ngắn oxy thích hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng và tự nhiên, đặc biệt là những cô gái có số lượng tóc ít. Đặc điểm của kiểu tóc này là hơi bồng bềnh và lộn xộn nên cũng không cần nhiều thời gian để chăm chút.

Nữ diễn viên Châu Đông Vũ cũng là một hình mẫu đẹp về tóc ngắn.

Dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh và nhỏ nhắn, xong cô nàng đã biết tạo sự tươi mới cho mình bằng cách để kiểu tóc phù hợp.

Kiểu 3: Kiểu tóc ngắn nữ sinh

Sau nhiều thay đổi và phát triển, kiểu tóc ngắn nữ sinh vẫn trở thành mốt trong những bộ phim truyền hình. Đặc trưng của mái tóc ngắn nữ sinh này là để bám quanh cằm, đường nét mượt mà và tự nhiên (không cong hay không thẳng như ép máy). Kiểu tóc này thường được nữ sinh Nhật Bản để khá nhiều.

Tóc ngắn nữ sinh cũng được diễn viên Thẩm Nguyệt để khá trung thành. Phần đuôi tóc lơ lửng tự nhiên, làm cho khuôn mặt trở nên mịn màng, đồng thời, các đặc điểm trên khuôn mặt có thể nhỏ nhắn và dễ thương hơn. Độ dài của tóc cũng rất hợp lý, tạo cảm giác tự nhiên mà không bị quá ngắn.

Kiểu 4: Tóc ngắn kiểu Pháp

Tóc ngắn thường tạo cảm giác sắc nét cho khuôn mặt, điều này luôn khiến mọi người nghĩ rằng để tóc ngắn sẽ không còn nữ tính nữa, chính vì vậy kiểu tóc ngắn Pháp đã xuất hiện để giải quyết vấn đề này. Những lọn tóc ngắn kiểu Pháp được để mềm mại hơn, với một vài lọn tóc xoăn bên trong. Kiểu tóc mái cũng được để dài và dày hơn. Tóc ngắn Pháp có các độ dài khác nhau, nhưng phổ biến nhất là tóc để đến dưới cằm.

Tóc ngắn của diễn viên Trịnh Sảng chính là kiểu tóc ngắn Pháp, vừa dịu dàng vừa lãng mạn. Kiểu tóc này cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và trưởng thành hơn so với kiểu tóc nữ sinh. Ngay cả khi để tóc mái hay tóc búi đều giúp các ngôi sao thu nhỏ khuôn mặt của họ và để lộ ra phần cổ cao đầy ấn tượng.

Đối với những cô gái dưới 160 cm, đừng để tóc quá dài. Bởi tóc quá dài có thể khiến bạn trông càng thấp hơn, đồng thời trông sẽ già và rất cứng nhắc.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới