LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Có quá ít tóc và hói? Tham khảo nhanh 3 kiểu tóc 'tăng gấp đôi lượng tóc' siêu đẹp của girl Hàn, giảm tuổi ngay tức thì và có thể tôn lên khuôn mặt nhỏ

Thứ ba, 15/03/2022 06:38

Số lượng tóc thực sự sẽ ảnh hưởng đến thị giác! Tóc mỏng và mềm không chỉ khiến tóc bết dính vào da đầu mà còn khiến khuôn mặt trở nên buồn tẻ và to ra, lần này mình sẽ chia sẻ 3 kiểu tóc vừa tiết kiệm lượng tóc, vừa giúp tóc đẹp, ngay lập tức trở thành người 'giàu có' với mái tóc khối lượng dày.

Tạo kiểu tăng gấp đôi lượng tóc:

1. Tóc ngắn xương đòn xếp lớp

Khi tóc dài hơn, sức nặng sẽ làm nếp nhăn rõ hơn, nếu tóc mỏng và mềm thì tóc càng dễ dính vào da đầu! Vì vậy, những cô gái có mái tóc mỏng và mềm có thể thử cắt tóc ngắn và hạ thấp tóc để tầm nhìn tập trung hơn vào các đường nét trên khuôn mặt, chẳng hạn như kiểu tóc ngắn xương quai xanh đang thịnh hành trong năm nay, và cả những kiểu tóc ngắn gọn gàng. Tóc ngang cằm, có thể chỉnh sửa khuôn mặt tròn, khuôn mặt vuông, nếu bạn thêm một chút lọn tóc bồng bềnh, mái tóc sẽ có độ nặng về mặt thị giác, và cả người trông trẻ ra vài tuổi!

2. Tóc xoăn lười thoáng mát

Đối với những người ít tóc, tóc thẳng là điều cấm kỵ nhất, vì khi ôm sát da đầu trông sẽ xỉn màu, hình dáng khuôn mặt cũng sẽ có tác dụng to ra đấy! Nên làm xoăn tóc hoặc dùng que điện để kẹp tóc thành lọn tóc, bạn không cần cố tình chia đỉnh đầu quá nhiều, nhớ hất ngược phần chân tóc để tăng cảm giác bồng bềnh. Đề xuất màu có thể theo xu hướng của tông màu nâu trà rất mạnh của năm nay, không chỉ trông có vẻ nổi bật mà còn làm tăng khối lượng thị giác và thúc đẩy sự nhẹ nhàng.

3. Cuộn len cổ điển

Ngay cả nữ hoàng thời đó là Jolin Tsai cũng chạy theo xu hướng len cuộn retro đang rất thịnh hành ở Hàn Quốc năm nay! Đây là vị cứu tinh cho những nàng có chất tóc mềm và mỏng, bắt đầu từ gốc tóc, không những có thể che đi phần da mặt sần sùi mà còn ngay lập tức tăng cảm giác bồng bềnh cho mái tóc, dù bạn muốn xõa hay buộc đuôi ngựa một cách ngẫu hứng, bạn có thể thêm một số tóc mái bằng lưa thưa để tạo cảm giác tổng thể đáng yêu hơn, và nó cũng có thể sửa đổi vấn đề về độ trống của chân tóc, đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt góc cạnh.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới