LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Con gái có 3 'đặc điểm' này trên khuôn mặt, cố gắng đừng để tóc đen dài và thẳng, nên cắt tóc cho trẻ đẹp hơn

Thứ tư, 08/12/2021 19:56

Mái tóc đen dài tự nhiên dịu dàng, ngọt ngào đấy nhưng chắc chắn nó không hợp với những cô gái có 3 đặc điểm dưới đây. Bạn có tò mò muốn biết vì sao lại như vậy không? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cô gái có khuôn mặt góc cạnh sắc nét

Có một sự thật rằng ai cũng muốn sở hữu gương mặt góc cạnh, sắc nét, khuôn mặt như vậy sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên kiểu gương mặt này thực sự không phù hợp với kiểu tóc đen dài và thẳng. Gương mặt góc cạnh khi kết hợp với sự dịu dàng, ngọt ngào của mái tóc đen sẽ khiến đường nét trên gương mặt bạn lồi hơn, trông rất lạnh lùng và kém nữ tính.

Mái tóc đen dài không phù hợp với nhưng cô nàng có khuông mặt góc cạnh, đường nét rõ ràng (Ảnh minh họa)

Vì vậy, phần lớn người châu Á có đường nét khuôn mặt mềm mại thì sẽ thích hợp với mái tóc màu đen, dài và thẳng hơn.

Cô gái có mặt to, tròn

Những cô nàng mặt tròn thường có ưu điểm gương mặt phúng phính đáng yêu. Tuy nhiên nhược điểm là gương mặt trông thiếu thanh thoát, nếu chọn không đúng kiểu tóc thì tổng thể trông khá nặng nề, to bè kém đẹp. Vì vậy việc chọn kiểu tóc cho nàng mặt tròn cũng khá nan giải. Nếu chọn nhầm kiểu tóc thì nhan sắc cũng giảm đi vài phần.

Kiểu tóc đen dài không thực sự phù hợp với những cô nàng có gương mặt to, tròn. Mái tóc đen dài sẽ khiến gương mặt chị em trông to bè, phần má bánh bao càng lộ rõ, tổng thể khuôn mặt nặng nề, thiếu thanh thoát. Nếu vẫn muốn để tóc dài thì bạn nên cân nhắc để tóc nhuộm, uốn xoăn nhẹ nhàng, để tạo cảm giác mềm mại, tôn gương mặt hơn.

Chân tóc cao

Có rất nhiều cô gái đang gặp phải vấn đề này, nhìn đường chân tóc ngày một cao, trán cao, lúc này lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp thực sự rất quan trọng. Tóc thẳng đen là điều đầu tiên mà chúng ta cần tránh, bởi mái tóc này sẽ khiến trán của bạn to và rộng hơn, ảnh hưởng đến tỷ lệ của khuôn mặt. Ngoài ra, mái tóc dài đen không có cảm giác bồng bềnh nên sẽ làm tỷ lệ mặt bạn to hơn bình thường, vì vậy những cô gái có đặc điểm này thì không nên để kiểu tóc đen dài nhé.

Những cô gái có vầng trán cao trước tiên có thể chọn những kiểu tóc uốn, tóc xoăn bồng bềnh giúp tổng thể gương mặt trông trẻ trung, năng động hơn. So với kiểu tóc dài đen, thẳng nó xếp cao hơn vài bậc về tính thời trang.

Chị em đừng mãi theo đuổi tóc đen và thẳng nhé, kiểu tóc này đã lỗi thời rồi, muốn trông trẻ trung và che bớt khuyết điểm trên gương mặt thì tóc ngắn cũng rất đáng thử. Dù là kiểu tóc ngắn ngang vai sang trọng, cá tính hay những kiểu tóc ngắn dễ thương, dịu dàng đều phù hợp và phổ biến hơn rất nhiều.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới