LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Con gái tóc ít thì đừng diện 3 kiểu tóc này nữa, chưa kể lộ chân tóc thì còn già lắm

Chủ nhật, 09/04/2023 06:03

Đối với một cô gái, ngoại hình cá nhân liên quan nhiều đến đặc điểm khuôn mặt, dáng người, kiểu tóc, quần áo và khí chất cá nhân. Nữ thần mà chúng ta thường nói đến thực chất là một cô gái không có khuyết điểm về mọi mặt, hoặc rất giỏi che đậy khuyết điểm và phô diễn ưu điểm.

Nhưng hiện nay, nhiều cô gái có một vấn đề chung, đó là họ bắt đầu rụng tóc khi còn trẻ. Trước đây, rụng tóc về cơ bản là vấn đề của người trung niên và người cao tuổi, nhưng hiện nay nó ngày càng trẻ hóa. Tất nhiên, điều này có liên quan đến tốc độ phát triển của đời sống xã hội, áp lực công việc cao của những người trẻ tuổi và một số công việc và nghỉ ngơi không đều đặn. Với những cô nàng có lượng tóc ít thì đừng diện 3 kiểu tóc này nữa nhé, chưa kể lộ chân tóc, mà trông còn già nữa.

TOP 1: Tóc đuôi ngựa cao

Buộc tóc đuôi ngựa cao chắc hẳn là kiểu tóc phổ biến nhất trong cuộc sống của chúng ta, buộc toàn bộ mái tóc dài của bạn lên, không những lúc bình thường còn dễ chăm sóc hơn, không lo vướng víu, thắt nút, nhìn sẽ mất tự nhiên, đặc biệt năng động. Bởi vì sau khi tết tóc đuôi ngựa cao, các đường nét trên khuôn mặt đều rất nổi bật, rất có lợi cho những cô gái có đường nét khuôn mặt thanh tú. Nhưng nếu chân tóc của bạn tương đối cao thì không nên thử kiểu tóc này, bím tóc dày sẽ làm sít tóc quanh mép, dễ dẫn đến chân tóc cao hơn.

TOP 2: Đầu búi quả bóng

Búi củ hành cũng là kiểu tóc rất được ưa chuộng trong thời kỳ này, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan. Đầu búi tròn có khí chất nữ tính mạnh mẽ, ngọt ngào ngây thơ, khiến người ta có cảm giác như một cô gái trẻ con mới bước ra xã hội. Nhưng mọi người cũng biết rằng búi là để buộc chặt tóc, vì vậy chân tóc kéo rất căng. Nếu chân tóc của bạn tương đối cao sẽ dễ bị lộ ra ngoài, không những mất thẩm mỹ mà trông sẽ rất già.

TOP 3: Bím tóc bẩn

Kiểu tóc này là một kiểu tóc rất thời trang hiện nay, và một số cô gái chải nó rất sáng tạo và đẹp. Nhưng kiểu tóc này có yêu cầu cao về chất tóc và độ bồng bềnh, không những tóc phải chắc khỏe, vào nếp mà độ bồng bềnh còn phải vừa đủ để tạo nên vẻ thời thượng, những cô nàng có lượng tóc ít nên cân nhắc.

Đối với những cô gái có lượng tóc ít hơn, những chiếc khăn choàng mềm mại với mái tóc dài xoăn sẽ phù hợp hơn, và mái tóc sẽ rất thư thái. Ở đây tôi gợi ý rằng nếu bạn muốn phục hồi chân tóc của mình, bạn có thể thử dầu gội gừng này. Sau khi mở nắp dầu gội gừng này thoang thoảng mùi gừng già, mùi thơm dễ chịu nhưng khi gội không bị bết, tạo bọt nhanh không bọt giả, có tác dụng kiềm dầu và trị gàu rất tốt. Quan trọng nhất là tác dụng chống rụng tóc rõ rệt, sau khi sử dụng khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc được cải thiện rõ rệt, rất thích hợp cho chị em bị rụng tóc sử dụng lâu dài.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)