LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Con trai đừng cắt tóc “hơi ngắn”, 3 kiểu tóc này vừa đơn giản lại đẹp trai, đáng thử

Chủ nhật, 16/04/2023 11:19

Có rất nhiều kiểu tóc cho con trai và bạn có thể chọn kiểu tóc phù hợp theo sở thích và hình ảnh của mình. Điều quan trọng nhất là chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân thì mới có thể phát huy hết sức quyến rũ của mình. Ba kiểu tóc sau đây vừa đơn giản lại đẹp trai, đáng để thử!

Item 1: Tóc ngắn đơn giản

Kiểu tóc con trai, cắt càng ngắn càng đẹp trai! Đây là một ví dụ kiểu tóc đơn giản, sạch sẽ, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Tóc ngắn có thể khiến bạn trông trưởng thành và quyến rũ hơn, nhưng cũng khiến bạn trở nên năng động hơn.

Kiểu 2: Tóc ngắn mái lệch

Đôi khi, kiểu tóc cũng là một nhân tố để sửa đổi hình dạng của khuôn mặt, sử dụng kiểu tóc có thể làm cho khuôn mặt của bạn đẹp hơn. Tóc mái lệch ngắn có thể làm mềm các đường nét trên khuôn mặt và khiến bạn trông trẻ trung, đẹp trai hơn. Đồng thời kiểu tóc này cũng tương đối dễ chăm sóc phù hợp với những chàng trai bận rộn.

Phần 3: Kiểu tóc rẽ ngôi giữa

Đối với con trai, vẻ ngoài điển trai và cổ điển thường có thể cải thiện khí chất của cả người lên nhiều cấp độ. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa này phù hợp với những chàng trai tự tin và ưa nhìn, có thể làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn trông bảnh bao và phong độ hơn, rất đẹp trai và đáng để thử!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)