LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Con trai thích nhất 4 kiểu tóc của con gái, đặc biệt là kiểu tóc thứ 3, con trai dễ mê mẩn nhất!

Thứ ba, 10/10/2023 15:45

Đối với phụ nữ thì mái tóc chính là tuyệt chiêu hiệu quả thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh, đặc biệt là các bạn nam. Vậy làm sao để gây ấn tượng đẹp và mạnh mẽ với các chàng trai? Hôm nay chúng ta hãy cùng xem những kiểu tóc nào được các chàng trai ủng hộ nhất nhé.

Tóc ngắn

Tóc dài là nét đặc trưng của phụ nữ truyền thống nhưng nhiều đàn ông lại thích những cô gái có mái tóc ngắn. Những người phụ nữ tóc ngắn thường tạo ra sự khác biệt giữa đám đông nên đàn ông thường chú ý tới họ.

Ngoài ra, không phải tất cả phụ nữ sẵn sàng thử nghiệm với kiểu tóc ngắn. Nó cần sự can đảm thực sự và quan trọng nhất là sự tự tin. Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ có tính tự tin cao và tóc ngắn giúp cho họ biết điều đó ngay lập tức. Điều này rất quan trọng đối với đàn ông, vì nó cho thấy rằng người phụ nữ đó là người chỉn chu và tinh tế.

Tóc đuôi ngựa

Phần lớn bạn nữ bắt đầu vào trung học đều để kiểu tóc đuôi ngựa này, kiểu tóc giúp tôn vẻ tinh khiết và đơn giản của tuổi học trò, hơn nữa còn xen lẫn một chút cảm giác của mối tình đầu.

Phù hợp với tất cả các gương mặt và luôn nằm trong top những kiểu tóc phổ biến nhất. Tóc đuôi ngựa giúp bạn gái trở nên năng động, đáng yêu hơn và đây cũng là mẫu người phụ nữ dễ đốn tim các chàng nhất.

Tóc xoăn dài gợn sóng vừa phải

Đây là kiểu tóc dài xõa thẳng tự nhiên có uốn sóng nhẹ. Kiểu tóc này thường hấp dẫn phái mạnh đặc biệt là những người đàn ông lớn tuổi hơn so với các chàng trai trẻ. Đàn ông trưởng thành họ thích ngắm nhìn phụ nữ trong bộ tóc dài lượn sóng mềm mại đơn giản mà hiện đại. Đôi khi không phải cứ tóc càng xoăn càng đẹp mà trong mắt đàn ông họ chỉ thích những mái tóc mềm mại, tự nhiên mà thôi.

Tóc dài mượt mà

Có nhiều người không biết một bí mật rằng hầu hết đàn ông đều thích mái tóc dài mượt mà và tỏa hương thơm quyến rũ của con gái. Kiểu tóc dài mượt mà diệu kỳ này sẽ giúp bạn tươi tắn, rạng rỡ và nổi bật hơn. Một điều rất quan trọng nữa chính là việc bạn có thể che mờ đi những khuyết điểm đến từ khuôn mặt của mình và mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới