LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Công Phượng luôn ấn tượng với hàng loạt kiểu tóc cá tính

Thứ tư, 07/11/2018 21:16

Tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng luôn biết cách tạo được sự chú ý của truyền thông, khi anh là một trong những cầu thủ luôn được quan tâm nhiều nhất mỗi khi lên tuyển.

Từ ngày ra mắt với lứa U19 HAGL (2014) tới nay, Công Phượng luôn là tâm điểm trong làng bóng đá. Nổi lên và được yêu mến nhờ tài năng, nhưng cũng chính lối chơi ấy từng khiến cầu thủ này phải nhận như chỉ trích từ phía một bộ phận nhỏ đến từ NHM.

Trong nhiều thời điểm, dư luận luôn có cái nhìn khắt khe về đời sống cả trong lẫn ngoài sân của Phượng. Từ những sự việc như lối thi đấu đậm tính bản năng cho đến scandal khai gian tuổi, quan hệ với bạn gái thuộc giới showbiz… Dù vậy, anh chưa bao giờ muốn đầu hàng hay bỏ cuộc. Và điều đó càng chứng minh độ 'hot' của anh trong làng bóng đá. Một ngôi sao thực sự chứ không đơn thuần là một cầu thủ bóng đá.

Bỏ qua những chuyện chuyên môn và cả đời tư, Công Phượng luôn tự nhận thức được mình là tâm điểm của một bộ phận đông đảo dư luận. Vì thế, không khó hiểu khi anh là một trong những cầu thủ rất chịu “biến hình” ở ĐTVN, cứ khi chàng tiền đạo số 10 này lên tuyển là sẽ để một kiểu đầu khác nhau.

Hãy cùng điểm qua hàng loạt kiểu tóc mà Công Phượng đã từng để kể từ khi trình làng cho đến nay nhé!

Thanh Hòa (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới