LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Cùng trào lưu cắt tóc ngắn giống Đóa Nhi, Hà Tăng tươi trẻ trong khi loạt sao khác thì 'cụt hứng'

Thứ sáu, 19/01/2018 22:16

Trào lưu cắt tóc ngắn giống Đóa Nhi gần đây không chỉ khiến giới trẻ 'điên đảo' mà ngay cả sao Việt cũng không ngoại lệ, thế nhưng kết quả thì không phải ai cũng đẹp

Kiểu tóc được cắt trên cằm, mái rẽ “quyển vở” kinh điển và để màu đen truyền thống của Đóa Nhi bỗng dưng gây sốt trong giới trẻ, ngay cả các sao đình đám Việt-Trung-Hàn cũng nhanh nhẹn “xuống tay”.

Mái tóc ngắn ôm sát giúp che đi phần nào khuôn mặt tròn, làm tăng thêm nét trẻ trung, tinh nghịch nhưng không kém phần thanh tú, tao nhã cho chủ nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc này bởi chúng dễ để lộ khuyết điểm. Cùng ngắm nhìn những mỹ nhân khi để kiểu tóc ấy như thế nào nhé!

1. Sao Việt

Tăng Thanh Hà khiến fans bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài sang chảnh để tạo kiểu đơn giản hết mức này. Với gương mặt tròn và các nét hài hòa, trông “ngọc nữ” như trẻ ra chục tuổi, nhẹ nhàng dù chưa phải là quá xuất sắc. Cá tính như Châu Bùi thì việc cắt ngắn mái tóc đến như vậy chỉ là điều sớm muộn. Rõ ràng rằng kiểu tóc cực kì ấn tượng này giúp Châu Bùi tăng thêm sự khỏe khoắn, năng động trong phong cách của mình. Dù không phải gương mặt tròn nhưng khi cắt tóc ngắn hơn cằm thì Trang Cherry trông vẫn xinh đẹp, vẻ quyến rũ, hiện đại càng được nhân thêm nhiều lần. Không “ngán” bất kì kiểu tóc nào, Quỳnh Anh Shyn cũng chẳng gặp khó khăn gì khi trải nghiệm mẫu tóc bob ngắn này, tạo bồng phần mái giúp cô nàng bớt ngố mà trở nên thời trang hơn. Giọng ca “Em ngày xưa khác rồi” thay đổi kiểu tóc cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đặc biệt Hiền Hồ còn có gu thời trang tươi mới, đậm phong cách rất phù hợp với kiểu tóc. Miu Lê gây thất vọng khi để mái tóc này, nếu như hiệu ứng Đóa Nhi là vẻ đáng yêu khiến người nhìn “tan chảy” thì nữ ca sĩ lại tạo ra cảm nhận trái ngược hoàn toàn. Chủ nhân hit “Giả vờ yêu” trông “nhừ” hơn tuổi, gương mặt cứng nhắc, béo tròn, để rõ nọng cằm. Nếu có ai không hợp với kiểu tóc này nhất thì chắc chắn đó là Mai Ngô, khi để tóc ngắn như vậy kết hợp với trang phục rối rắm cùng tông màu đen u ám thì trông cô chẳng khác nào “thảm họa”.

2. Sao Hàn

Park Min Young khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi chưng diện mái tóc ngọt ngào này, nụ cười rạng rỡ càng làm cô trông tươi trẻ. Kiểu tóc ngắn cá tính pha nét mộc mạc mang đến diện mạo đậm chất vintage cho Hyeri. Không quá chất như những mỹ nhân Việt mà khi sao Hàn trải nghiệm kiểu tóc này, họ luôn để dài hơn 1 chút, tạo bồng hoặc uốn cụp phần đuôi nhằm tăng thêm vẻ thanh lịch, sang trọng và tiểu thư nữ tính. Hwang Jung Eum là một trong những sao Hàn ưa chuộng tóc bob nhất, kiểu chạm cằm ép cụp tạo nét tự nhiên trong trẻo và nữ tính vô cùng cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm cả ở phong cách khoẻ khoắn gợi cảm, thể thao quyến rũ. Có lẽ đây là lần “xuống tóc” mạnh tay nhất của Song Hye Kyo, mái tóc ngắn trên cằm đem lại vẻ trẻ trung gấp bội, tuy không rẽ mái giữa nhưng chính kiểu tóc mái mưa lại là điểm nhấn giúp nữ diễn viên “ăn gian” tuổi ngoạn mục. Không cần tạo kiểu quá cầu kỳ, chỉ riêng việc chọn kiểu tóc bob nhẹ nhàng này cũng đủ sức ghi điểm trọn vẹn cả về phong cách lẫn nhan sắc của người đẹp.

3. Sao Trung

Để tóc dài đã đẹp, Triệu Lệ Dĩnh còn trở nên tươi tắn, rạng ngời và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn, cực phù hợp với gương mặt baby của mình. Lưu Thi Thi F5 bản thân bằng việc cắt tóc và cô đã rất thành công trong việc tạo nên diện mạo trông trẻ trung, cá tính hơn hẳn so với mái tóc dài thướt tha.

VD (TH- Thethao TPHCM/nld.com.vn)