LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đã đến lúc thay đổi kiểu tóc! 16 kiểu tóc nữ mang phong cách nước ngoài giảm tuổi, xinh tươi đón Tết

Thứ năm, 15/12/2022 07:58

Còn hơn chục ngày nữa là đến Tết rồi, để chào đón năm mới, hôm nay mình chọn cho các bạn 16 kiểu tóc, sau khi cắt xong bạn sẽ thấy khác biệt hẳn, những kiểu tóc đẹp đang rất được ưa chuộng.

Một mái tóc ngắn gọn gàng có thể nói là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ yêu làm đẹp, lại đơn giản, dễ làm và dễ chăm sóc nhất là vào mùa lạnh, tóc dài thì hơi lâu gội, nhưng tóc ngắn sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Mái tóc ngắn ba chiều sẽ là một sửa đổi tốt và là lá chắn cho việc thiếu hình dạng đầu, và các lớp đầy đủ ở vùng phía sau có thể bù đắp cho hộp sọ phẳng.

Các lớp dày trên đỉnh đầu và uốn kết cấu có thể thể hiện hiệu ứng bồng bềnh tốt hơn, là sự lựa chọn tốt cho những chị em có mái tóc dễ bết vào da đầu.

Bản thân mái tóc ngắn cũng rất dễ thay đổi, có thể kết hợp với những màu tóc thịnh hành và thời thượng, các cô nàng trẻ trung có thể thử màu tóc sáng này, vừa tự nhiên thoáng mát lại xinh đẹp.

Ngoài ra còn có kiểu tóc màu nâu không kén da, không kén tuổi mà lại thời thượng, nếu chưa biết màu tóc nào hợp với mình, bạn có thể mạnh dạn thử ngay kiểu tóc này.

Nhuộm tóc màu vàng nâu trắng hơn, đồng thời tôn lên đường nét của toàn bộ mái tóc, với đôi bông tai kim cương trông đặc biệt tinh tế và xinh đẹp

Kiểu tóc đuôi sói phá cách cùng cách nhuộm highlight sáng tạo có thể nói là kiểu tóc ngắn cực cá tính, lại có tỷ lệ quay lại cao khi ra đường, chị em muốn khác biệt nhất định không được bỏ qua.

Đầu bob được xếp lớp hợp lý, có thể tránh tối đa sự cứng nhắc, đồng thời có thể tạo hiệu ứng ba chiều tốt, cổ điển và phong cách.

Hình dạng đầu BOBO. Phần đuôi tóc cũng có thể uốn cong ra ngoài như thế này, giúp bản thân nhanh nhẹn hơn và khám phá ra vẻ đẹp khác lạ của bản thân.

Đối với đại đa số chị em yêu thích làm đẹp, uốn tóc có thể nói là một việc rất phổ biến, trước hết uốn xoăn có thể làm tăng cảm giác tổng thể về lượng tóc, là một tham khảo tốt cho chị em có lượng tóc ít.

Chị em nào thích uốn tóc chắc hẳn muốn phá cách, kết hợp chút highlight làm nền cho cả đầu sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn.

Nói đến kiểu uốn đang thịnh hành nhất hiện nay thì có thể nói kiểu uốn tạo kiểu thì ai cũng công nhận, kiểu uốn bồng bềnh tự nhiên này rất đẹp và không hề lỗi mốt, dù là tóc ngắn bob hay tóc dài vừa phải đều rất tốt, đa năng và phong cách.

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa với tóc mái dài 8 ký đang hot, vừa đơn giản, thời thượng lại phóng khoáng có thể nói là phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ.

Uốn tạo kiểu cho tóc dài cũng có thể kết hợp với highlight, khiến người nhìn thoạt nhìn đã khác, đẹp và cao cấp.

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài với những lọn tóc xoăn bồng bềnh trên đầu sẽ rất dễ bị bồng bềnh, lúc này bạn có thể thử buộc tóc đuôi ngựa, hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều, kiểu tóc hôm nay chia sẻ lên đây cho mọi người, hi vọng sẽ cho bạn tham khảo, trở nên xinh đẹp trong dịp Tết dương lịch này.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)