LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đàn ông dù bao nhiêu tuổi thì 3 kiểu tóc này ít nên để, nhất là kiểu đầu luộm thuộm, bóng nhờn

Thứ ba, 22/11/2022 10:04

Một số chàng trai đã độc thân trong một thời gian dài vì kiểu tóc của họ. Đúng vậy, kiểu tóc là ấn tượng đầu tiên khi bạn gặp gỡ một ai đó, dù bạn bao nhiêu tuổi thì những kiểu tóc này cũng cần phải tránh xa.

Tóc dài

Ít người đàn ông nào nào có gương mặt sáng sủa cũng như đủ kiên trì để dưỡng mái tóc dài thành Man Bun hay Top Knot, thường tóc chỉ đến ngang gáy là thấy ngứa ngáy, khó chịu. Chưa kể lòa xòa che mắt che tai trông kém gọn gàng, luộm thuộm, kém sang.

Kiểu tóc dài này mang đến cho người ta gu thẩm mỹ nghệ thuật, nếu bạn có một khuôn mặt hoàn hảo thì việc để tóc dài cũng không khiến người ta cảm thấy khó xử. Nhưng nếu bạn có vẻ ngoài góc cạnh, hơi thô kệch và để tóc dài thì thật khó nói.

Ngoài ra, tóc của nam giới không giống như tóc của phụ nữ, ít bồng bềnh và mềm mại hơn, sau khi tóc dài thì vấn đề rụng tóc sẽ càng trầm trọng hơn, khiến tóc bạn trông rất mỏng.

Kiểu tóc vuốt ngược, undercut hai bên

Tóc vuốt ngược ra sau phổ biến rộng rãi và đẹp nhất hiện nay với kiểu tóc undercut hai bên, phần tóc ở giữa dài hay xoăn đều có thể kết hợp linh hoạt rất đáng thử. Những cách vuốt tóc ngược ra sau trong bài sẽ giúp bạn có mái tóc bóng mượt nhanh và đơn giản nhất.

Nhiều sao nam Âu - Mỹ cũng để kiểu tóc vuốt ngược này, cộng với sự trở lại của xu hướng retro, kiểu tóc này thực sự là kiểu tóc có thể bắt gặp ở mọi nơi trên đường phố.

Nhưng kiểu tóc này thực sự kén dáng khuôn mặt, nó không những không chỉnh sửa được hình dáng khuôn mặt mà còn không phù hợp với nhiều loại trang phục. Nếu đàn ông không có gương mặt nam tính, men lỳ thì rất dễ làm lộ khuyết điểm của khuôn mặt. Và thói quen chải ngược tóc lâu ngày sẽ khiến phần chân tóc bị hất ngược ra sau, khiến vẻ ngoài mất điểm.

Tóc mái dài

Bị ảnh hưởng bởi các nhóm nhạc nam Hàn Quốc, nhiều nam giới cũng đã diện kiểu tóc này kèm theo style ăn mặc bụi bặm, cá tính. Tuy nhiên, đó chính là hiệu ứng sân khấu, hào quang sân khấu khiến những thần tượng này trông điển trai, tỏa sáng hơn. Nhưng trong cuộc sống hàng ngày, mái tóc dài vừa phải và tóc mái dài sẽ khiến bạn trông thiếu tinh tế và luộm thuộm.

Đặc biệt nếu bạn không phải là người có nhiều tóc thì để kiểu tóc này sẽ tạo cho người đối diện cảm giác trống rỗng, lúc này mái tóc sẽ dính vào da đầu, trông rất khó coi.

Cho dù bạn là một sinh viên trẻ trung hay một nhân viên văn phòng, kiểu tóc là tiêu chí đầu tiên để gây ấn tượng với người đối diện. Cắt một kiểu tóc đẹp trai, trẻ trung và sành điệu sẽ cải thiện phần nào ngoại hình của bạn, giúp bạn tự tin hơn dù là ở nơi làm việc hay trong học tập.

Những lời khuyên về kiểu tóc và gợi ý kiểu tóc ở trên có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho những người đàn ông không biết kiểu tóc nào phù hợp với mình và muốn thay đổi kiểu tóc.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới