LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đang yên đang lành Phạm Băng Băng bỗng dưng 'xuống tóc' trước thềm lễ Thất Tịch

Thứ hai, 24/08/2020 08:45

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính trong clip gửi lời chúc nhân ngày Thất Tịch.

Vừa qua, clip chúc mừng ngày Thất Tịch của Phạm Băng Băng đã được công bố. Trong clip này, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" mặc áo trắng cao cổ kết hợp áo da đen sành điệu. Điều đáng chú ý là Phạm Băng Băng xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính.

Phạm Băng Băng xuất hiện trong clip chúc mừng ngày Thất Tịch với mái tóc ngắn.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy kiều nữ họ Phạm "xuống tóc". Không ít cư dân mạng cho rằng "nàng Kim Tỏa" muốn đổi mới hình ảnh nên quyết định cắt tóc. Tuy nhiên số khác lại cho rằng cô chỉ đội tóc giả vì Phạm Băng Băng vốn rất trung thành với mái tóc dài của mình.

Sau đó, chính Băng Băng đã lên tiếng trả lời cho nghi vấn của netizen. Cô khẳng định việc sử dụng tóc giả trong khi ghi hình clip trên.

Kiều nữ họ Phạm cho biết cô chỉ đội tóc giả khi ghi hình chứ không hề cắt tóc.

Đây là năm thứ 2 Phạm Băng Băng đón lễ Thất Tịch 1 mình sau khi chia tay Lý Thần. Mặc dù đang tận hưởng cuộc đời độc thân nhưng cô không quên gửi lời chúc đến những người đang yêu nhau: "Chúc mọi người ngày Thất Tịch vui vẻ. Những người yêu nhau sẽ sớm kết hôn".

Nghe được những lời chúc của Băng Băng, người hâm mộ vừa cảm thấy ấm lòng vừa thấy thương cho cô. Họ hy vọng Phạm Băng Băng sẽ tìm được "nửa kia" phù hợp, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống hậu đổ vỡ tình cảm.

Phạm Băng Băng lại đón lễ Thất Tịch 1 mình sau khi chia tay Lý Thần.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới