LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đau rát khi nhuộm màu, Hiền Thục quyết định dưỡng lại mái tóc 'nguyên thủy'

Thứ ba, 09/04/2019 19:08

Để có mái tóc óng khỏe, mượt mà như hiện tại, giọng ca 'Nhật ký của mẹ' cũng phải rất khó khăn mới từ bỏ được việc dùng thuốc nhuộm.

Một trong những mỹ nhân "hack tuổi" hàng đầu Vbiz là Hiền Thục. Ở tuổi 37, giọng ca "Nhật ký của mẹ" vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Ngay ở những hình ảnh để mặt mộc, Hiền Thục vẫn khiến fan phải ghen tị với làn da căng mịn, tươi trẻ, chẳng có bất cứ dấu hiệu nào của tuổi tác. Ngoài gương mặt, vóc dáng thì mái tóc của Hiền Thục cũng rất suôn mượt, tự nhiên.

Tuy nhiên, ít người biết rằng để nuôi được mái tóc dài óng ả như hiện tại, nữ ca sĩ trải qua hành trình rất dài. Hiền Thục kể: "Cách đây 10 năm, Thục rất hay nhuộm tóc. Màu gì cũng có. Đôi khi trên mái tóc có đủ 7 line màu. Còn nhớ bộ tóc quăn bồng bềnh đầy lãng mạn ngày đó... thật là đẹp!

Rồi Thục mệt mỏi với thuốc nhuộm, mỗi lần đau rát khi trát màu lên tóc, cộng thêm uốn, duỗi, tạo kiểu làm tóc Thục yếu dần, không còn óng ả nữa. Thục bắt đầu ngưng tất cả hành hạ lên mái tóc".

10 năm trước, Hiền Thục thường xuyên nhuộm tóc màu rực rỡ.

Để chấm dứt tình trạng đau rát vì nhuộm tóc, Hiền Thục quyết định quay trở lại với mái tóc nguyên thủy nhưng việc này khó khăn vô cùng: "Những ngày đầu dưỡng lại mái tóc nguyên thủy, màu tự nhiên khó khăn vô cùng. Phần vì lên sân khấu thiếu màu, tóc không đẹp, rồi vài tháng tiếp theo tóc mới dài ra, thành nửa vàng nửa đen trông vô cùng kì cục. Thục nhiều khi định phó mặc, lại nhuộm tiếp".

Sau thời gian dài kiên trì, cuối cùng nữ ca sĩ cũng có được màu tóc như ý: "Nhưng mà cuối cùng, Thục cũng vượt qua, dù vật vã khổ sở. Rồi đó, giờ các mình cũng trông thấy Thục với mái tóc dài dễ chịu.

Thực ra, tóc Thục không đen nhánh. Màu cơ bản của nó trông hơi ngả nâu nhạt qua màu rêu, nên không có cái đẹp huyền hoặc. Nhưng mà Thục thích mình trông thuần Việt, nên cứ thích để tóc dài. Mà, tóc dài đáng yêu lắm, ít cần tạo kiểu trông cũng vẫn hay, cứ để thong thả như thế, khi gấp đi chơi cũng không cần vội vàng bận rộn với uốn , ép, sấy nhuộm. Thời gian còn lại để chọn quần áo. Cũng hay, phải không?". Hiện tại, chủ yếu Hiền Thục để buông tóc tự nhiên. Thỉnh thoảng khi đi diễn, hoặc chụp hình nữ ca sĩ cũng biến tấu bằng cách tết lại hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng.

Giờ đây, Hiền Thục có thể tự tin khoe mái tóc suôn mượt của mình.

Thỉnh thoảng nữ ca sĩ cũng đổi kiểu bằng cách tết tóc hoặc uốn xoăn nhẹ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới