LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đây là 7 kiểu tóc ngắn cho nam giới cực phong cách. Bạn thích kiểu nào?

Thứ bảy, 06/05/2023 08:52

Mẫu tóc nam ngắn luôn được ưa chuộng ở phái mạnh vì nó tôn lên vẻ nam tính và mạnh mẽ của đấng mày râu. Dưới đây là 7 kiểu tóc nam ngắn phong cách nhất mà bạn không thể bỏ qua!

1. Tóc ngắn uốn cụp

Phần tóc phía trên dài hơn một chút, uốn tạo nếp, sau đó cắt ngắn hai bên. Đây là một kiểu tóc ngắn rất thời trang và tiên phong dành cho nam giới. Ưu điểm của kiểu tóc này là có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, đặc biệt là đối với những chàng trai có khuôn mặt thấp. Mái tóc ngắn này cũng có thể giúp kéo dài các đường nét trên khuôn mặt một cách hiệu quả, làm cho khuôn mặt trông nam tính hơn.

2. Tóc bullet

Tóc bullet đầu đạn là đại diện cho kiểu tóc ngắn mới mẻ. Đỉnh tóc cũng được tạo hình vòng cung nhọn, phần tóc hai bên được cắt ngắn. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn nam còn nhỏ tuổi, vô cùng bắt kịp xu hướng thời đại và đặc biệt thích hợp cho mùa hè đang dần nóng lên.

3. Tóc ngắn gãy

Kiểu tóc này luôn được các vận động viên yêu thích vì nó đơn giản và dễ chăm sóc. Bởi vì tóc gãy không cần uốn cụ thể kết cấu, nó có thể cho thấy cảm giác nam tính. Nó sử dụng phương pháp cắt để cắt tóc với độ dài và lớp tóc gãy khác nhau.

4. Tóc ngắn đơn giản

Ngày nay, tóc ngắn vẫn là một trong những kiểu tóc không thể bỏ qua của các vận động viên. Phần tóc hai bên được cắt ngắn, phần tóc phía trên để dài hơn một chút. Không cần lược bên để làm cho tóc tự nhiên và có sẵn ngay lập tức. Đó là một kiểu tóc rất thực tế, đơn giản nhưng vô cùng nam tính.

5. Tóc ngắn chải lệch

Tóc ngắn này là kiểu tóc không thể bỏ qua của các chàng công sở. Tóc dài khoảng 3 cm, được chải từ bên phải của trán sang bên trái. Có sự phân chia đường chân tóc rõ ràng trên đỉnh tóc. Nó trông rất sáng sủa và rất nam tính.

6. Tóc ngắn mặt tròn

Đây là một kiểu tóc rất ngắn với những chàng trai có mặt tròn, đặc biệt là phần tóc mái, ngang trán và có hình vòng cung. Kiểu tóc này có thể nuôi dưỡng tâm lý bóng bẩy của một người đàn ông, bởi vì kiểu tóc sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, tính khí nóng nảy. Các chàng trai có thể thử kiểu tóc ngắn này.

7. Kiểu tóc mũi máy bay

Ngày nay, kiểu tóc này cũng đã được cải tiến, phần tóc hai bên ngắn, nhờ đó thiết kế đầu máy bay mới mẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn cho rằng phần đầu máy bay quá đơn điệu, bạn có thể xịt một ít keo xịt tóc và dùng tay để xử lý phần tóc trên đỉnh để tạo cảm giác về kết cấu, để cảm giác phân cấp tốt hơn và kiểu dáng nam tính mạnh mẽ hơn.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)