LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đây là kiểu tóc nên cắt cho những “chàng trai trang trọng”, điển trai và đơn giản, thể hiện nét duyên dáng quyến rũ, không phân biệt tuổi tác

Chủ nhật, 13/02/2022 15:14

Con trai ngày càng chú ý đến hình ảnh của mình hơn. Chúng ta thường bắt gặp những chàng trai trên phố với những kiểu tóc siêu đẹp trai hút mắt.

Tuy nhiên, vẫn có một số chàng trai không biết nên cắt kiểu tóc nào cho phù hợp. Hôm nay, biên tập viên mang đến 3 kiểu tóc dành cho các chàng trai thích ăn mặc lịch sự, sau khi cắt xong lại tỏa nắng và đẹp trai nên các bạn cũng hãy thử tham khảo nhé.

Phần 1: Cắt tóc ngắn đơn giản

Những chàng trai trong bộ vest chỉn chu luôn tạo cho người đối diện cảm giác phong trần và tự tin, nếu để kiểu tóc quá luộm thuộm thì hình tượng của cả người sẽ sụp đổ. Vì vậy, gợi ý bạn hãy thử kiểu tóc ngắn phá cách đơn giản này, vừa sạch sẽ, đẹp trai, gọn gàng và tự nhiên, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt của các chàng trai.

Phần 2: Kiểu tóc để lộ trán một bên

Những chàng trai trong bộ vest chỉn chu cũng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, quen thuộc và đẹp trai. Chúng ta cắt ngắn toàn bộ mái tóc, chải tóc gel ở phần trên cùng ra phía sau, sau đó tạo kiểu một phần ở một bên để thể hiện các đường nét trên khuôn mặt một cách sắc sảo và sống động, và vẻ ngoài điển trai ngay lập tức tăng lên gấp bội.

Phần 3: Cắt tóc máy bay nhỏ

Kiểu tóc được các chàng trai yêu thích nhất thời gian gần đây chính là kiểu tóc máy bay nhỏ này. cắt hai bên tóc cho sạch, sau đó cắt tỉa phần tóc trên, để tóc tự nhiên về phía trước, tỉa gọn hai bên thái dương. Tổng thể trông giống như một chàng trai thanh tú, tuấn tú và đầy đặn!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới