LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đen dài thẳng là quá bình thường! 4 kiểu tóc ngắn này đang được ưa chuộng, vừa thời trang lại không kén khuôn mặt

Thứ tư, 19/01/2022 07:08

Tóc ngắn cho nữ đẹp giúp tôn lên vẻ trẻ trung năng động và quyến rũ đặc biệt. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn nữ đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc học sinh cá tính

Đầu tiên chúng ta hãy đề cập tới kiểu tóc rất phù hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong dịp tết Nguyên Đán này nhé.

Với việc kết hợp với những bộ đồng phục học sinh thì đây có thể nói là kiểu tóc vô cùng phù hợp với sự đơn giản nhưng khá mới mẻ, cá tính, năng động của lứa tuổi học trò.

Kiểu tóc này hợp nhất với màu tóc đen truyền thống. Độ dài vừa vặn khoe khéo đường nét thanh tú nhưng không để lộ khuyết điểm xương hàm, phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt. Đây cũng là kiểu tóc ngắn rất dễ chăm sóc vì không tạo kiểu cầu kỳ, phù hợp cho hội chị em bận rộn việc học hành nhưng vẫn đam mê tóc ngắn.

Kiểu tóc Bob đa dạng

Đây là kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay. Không nói đến độ hack tuổi của nó, mà nói về độ an toàn. Bởi tóc bob phù hợp với đa dạng các kiểu khuôn mặt nhất. Và cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng mà nó mang lại.

Với kiểu tóc này, mọi khuyết điểm trên gương mặt bạn sẽ được ẩn giấu dưới lớp tóc ngắn xinh đẹp này. Tóc bob sẽ phô được những đường nét đẹp nhất của bạn ra nhất. Giúp bạn luôn cảm thấy tự tin khi lựa chọn, sở hữu kiểu tóc này cho mình.

Kiểu tóc ngắn kiểu Pháp

Kiểu tóc mang đến sự kiêu sa, đài các, phù hợp với đa số các sự kiện nên rất được lòng các bạn nữ. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn kiểu tóc thông minh, phù hợp cho mọi cô nàng đấy.

Tóc kiểu Pháp đã được hiện đại hóa với phần đuôi được uốn cụp, kết cấu khá dày dặn và được tạo sóng nhẹ. Tóc ngắn kiểu Pháp có nhiều biến tấu để bạn lựa chọn cho phù hợp với hình dạng gương mặt.

Nhìn chung, kiểu tóc này khá dễ tạo kiểu, giữ nếp và lý tưởng với nhiều chất tóc khác nhau. Với kiểu tóc ưng ý này này, khuôn mặt của bạn sẽ được thon gọn, thu hút và đặc biệt hơn với chiều dài tóc phù hợp. Sẽ là một kiểu tóc độc đáo khiến bạn thích mê và sớm trở thành tín đồ trung thành đấy.

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer là một trong những kiểu tóc hot dẫn đầu xu hướng năm 2022 được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này còn được gọi là tóc lá bởi các lọn tóc được tỉa so le với nhau xen kẽ tạo kiểu phù hợp với mọi gương mặt.

Sở hữu kiểu tóc này giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh dày hơn và phù hợp với mọi đối tượng từ dịu dàng cá tính đến các phong cách thời trang. Kiểu tóc này còn giúp cân đối tỉ lệ gương mặt và che đi những khuyết điểm với biến tấu theo nhiều kiểu cũng như các phong cách khác nhau.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới