LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đẹp lạ với những kiểu tóc tết từ Sao

Thứ ba, 20/05/2014 08:33

Cập nhật các xu hướng làm đẹp từ những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới chính là cách để bạn thay đổi style và phong cách của mình. Mùa hè tới, những kiểu tóc tết lại quay trở lại và được các bạn gái yêu thích hơn bao giờ hết.

1. Tóc tết đuôi cá nhỏ

Đây là kiểu tóc thích hợp cho những bạn gái có mái tóc dày, biến tấu thú vị hơn chính là tết đuôi cá nhỏ phía trong. Đây là kiểu tóc lấy cảm hứng từ cô ca sĩ hát nhạc rhythm và blues đầy tài năng - Ciara Harris.

 Bạn chỉ cần lấy một phần nhỏ phía trong mái tóc và tết kiểu tóc đuôi cá, nhớ tết lỏng tay để phần tết được tự nhiên hơn.

2. Tóc tết lỏng quyến rũ

Đây là kiểu tóc của nữ diễn viên, ca sĩ đầy tài năng Amanda Seyfried. Ai bảo kiểu tóc tết rối này không quyến rũ? bạn hãy thử thay đổi đôi chút với mái tóc tết lỏng bồng bềnh này nhé. Đây là kiểu tóc thích hợp với những bạn gái có mái tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng.

Bạn để tóc lệch sang một bên, đánh rối phần chân tóc cho mái tóc bồng lên, sau đó tết kiểu đuôi cá lỏng.

3. Đuôi cá Up-Do

Thay vì một mái tóc búi up do đơn giản, tại sao bạn không biến tấu cho chúng trở nên mềm mại hơn với kiểu tóc tết. Đây là kiểu tóc lấy cảm hứng từ cô ca sĩ Jessica Alba.

Chia phần tóc mái ra và tết chúng lại, phần sau bạn có thế đánh phồng trước khi tết, sau đó bạn búi phần tóc phía sau lại... 

... cuối cùng là công đoạn hoàn thiện giữa phần tết phía mái và phần tóc búi phía sau như hình trên.

4. Tóc tết thác nước

Lấy cảm hứng từ những mái tóc tết lãng mạn kiểu Pháp, tóc tết thác nước được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự đơn giản, trẻ trung và nữ tính. Thoạt nhìn qua bạn có thể cho rằng kiểu tóc này rắc rối và khó thực hiện, tuy nhiên nếu biết sử dụng mẹo, bạn sẽ hoàn thành dễ dàng và nhanh chóng.

Thay vì tết chặt, bạn nên tết lỏng để sau đó có thể kéo những nhánh tóc nhỏ qua khoảng trống. Lần lượt luồn những nhánh tóc nhỏ qua khe hở (từ trên xuống dưới). Cuối cùng, bạn dùng kẹp tăm cố định nhánh tóc tết lại. 

5. Tóc tết vương miện

Hoàn hảo là từ chính xác nhất để nói về kiểu tóc này. Tùy từng gương mặt, những bím tóc sẽ có cách biến tấu riêng cho phù hợp. Ngoài sự dịu dàng, kiểu tóc này còn rất gọn gàng, giúp bạn tươi tỉnh xinh đẹp ngay cả khi bạn chọn kiểu tóc này cho ngày cưới. Lấy cảm hứng từ mái tóc tết tuyệt đẹp của cô ca sĩ, diễn viên Scarlett Johansson. Mùa hè này là thời điểm thích hợp cho bạn thử kiểu tóc mát mẻ này.

6. Tóc tết Pháp Fauxhawk

Một biến tấu lạ cho mái tóc tết. Đây là kiểu tóc thích hợp cho những bạn gái cá tính và phong cách. 

Bạn giữ lại phần mái, kẹp bồng lên. Thực hiện các thao tác tết lỏng, sau đó dùng phần đuôi lược kéo chúng lên để tạo độ rối tự nhiên cho tóc. 

depplus.vn