LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đọc xong muốn cắt ngắn lại! Kiểu tóc dành cho mặt tròn này sẽ trông thon gọn và dễ tạo kiểu hơn

Thứ ba, 21/05/2024 09:50

Dưới đây là 5 “kiểu tóc ngắn mùa hè” được khuyên cắt, hãy chọn một kiểu phù hợp với bản thân mình nhé!

1. Tóc bob

Tóc bob được cho là kiểu tóc có thể giúp bất kì hình dạng khuôn mặt tròn nào đều thanh thoát. Với độ dài tương đương trên và dưới dái tai, dày hơn ở phía sau đầu và những đường nét đơn giản, kiểu tóc này luôn được lòng chị em trong ngày hè. Với những cô nàng có mái tóc mỏng và mềm, kiểu tóc bob ngắn sẽ giúp tóc bạn trông bồng bềnh hơn.

2. Tóc ngắn không lớp

Kiểu tóc ngắn không lớp gọn gàng và tươi mới nên thử trong ngày hè. So với kiểu tóc bob, kiểu tóc ngắn này bỏ đi kiểu tóc nhiều lớp, phần đuôi tóc được cắt theo kiểu cắt ngang rất mượt và gọn gàng, thể hiện cá tính độc đáo. Đối với tóc ngắn không có lớp, 3 cm là tỷ lệ vàng tốt nhất; nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn cắt tóc ngắn, bạn có thể thử cắt đến xương đòn trước!

3. Tóc ngắn xoăn cụp bên trong

Tóc ngắn xoăn hướng vào trong đầy ắp sự hấp dẫn. Nó có vẻ giống như một mái tóc ngắn hàng ngày, nhưng chỉ cần bạn tạo kiểu một chút, uốn đuôi tóc thành hình vòng cung lớn và kết hợp với tóc mái bằng, bạn sẽ ngay lập tức biến thành một cô gái dễ thương.

4. Tóc xương đòn

Độ dài của kiểu tóc này chỉ dài vừa chạm tới xương đòn, giúp hầu hết các gương mặt tròn trông ưa nhìn hơn. Kiểu tóc này cũng giúp cho những người có nét mặt nặng trở nên thanh thoát.

5. Tóc ngắn mái ngố hài hước

Tóc ngắn mái ngố hài hước đang rất thịnh hành trong những ngày hè, hợp với mặt tròn. Ví dụ điển hình nhất cho kiểu tóc này chính là Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc Black Pink. Kiểu tóc mái hoạt hình, kết hợp với tóc xương đòn, trông giản dị và tự nhiên, khiến cô ấy trở nên xinh đẹp lạ thường.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới