LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đổi kiểu tóc mới sau khi Justin Bieber mơ làm 'chuyện ấy' với mình, 'chị đẹp' Selena Gomez rinh ngay 6 triệu like

Thứ tư, 12/02/2020 14:33

Thông tin đưa ra về Selena Gomez và Justin Bieber đang khiến người hâm mộ vô cùng sôi sục.

Hôm qua, Selena Gomez đã đăng tải trên mạng xã hội Instagram loạt hình ảnh khoe bộ tóc mới. Vốn trung thành với kiểu tóc thẳng tự nhiên hoặc xoăn sóng nhẹ, tạo hình lần này của giọng ca "Lose you to love me" khiến dân tình vô cũng thích thú.

Bài đăng này đã đạt tới hơn 6 triệu lượt thả tim và gần 40 nghìn bình luận - một con số quá ấn tượng cho thấy sức ảnh hưởng của nữ ca sĩ 27 tuổi.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Selena Gomez bước khỏi "vùng an toàn" để thử sức với phong cách tạo hình tóc mới. Trước đây, nữ ca sĩ thường trung thành với những kiểu đầu đơn giản, góp phần làm nổi bật vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng. Dù vẫn xinh đẹp với tóc mới nhưng không thể phủ nhận rằng giọng ca "Fetish" vẫn hợp với phong cách đơn giản, trẻ trung như cũ hơn.

Selena gây ngạc nhiên với kiểu đầu xoăn mì tôm lạ lẫm.

Kiểu tóc kén người để thế này cũng không làm khó được mỹ nhân xinh đẹp.

Trước đây, Selena lộng lẫy xinh đẹp dù chỉ tạo hình vô cùng đơn giản.

Trước đó, tờ NW của Mỹ đã gây xôn xao dư luận với bài báo: "Justin kể cho Hailey việc anh mơ được làm chuyện ấy cùng những người bạn gái cũ. Đó là lý do vì sao cô bắt chồng đọc sách tự trợ về ngoại tình". Tin tức dấy lên từ khi nam ca sĩ 25 tuổi chia sẻ trên Instagram hình ảnh cuốn sách có tựa đề "Nhu cầu của chàng, đòi hỏi của nàng: Xây dựng cuộc hôn nhân nồng cháy".

Theo nguồn tin của NW, Baldwin vẫn sợ hãi tột cùng mặc dù Justin đã đọc sách bổ trợ: "Hailey khá hiểu việc Selena vẫn luôn luẩn quẩn trong tâm trí của Justin, nhưng cô ấy vẫn đau lòng khi chồng thừa nhận rằng anh vẫn thấy Selena Gomez gợi cảm. Tuy nhiên, điều khiến Hailey thất vọng hơn cả là Bieber còn ám ảnh cả Kourtney Kardashian. Cô lo lắng mình không thể trở nên hoang dã, quyến rũ, từng trải như chị cả nhà Kardashian".

Hailey Baldwin chưa từng hết lo lắng về những mối tình cũ của chồng.

Tờ GossipCop đã đứng ra xác thực lại thông tin với nguồn tin thân cận với Justin Bieber. Người này đã khẳng định tin tức trên là hoàn toàn bịa đặt. Tờ NW không đưa ra được bằng chứng rõ ràng nào mà chỉ bám vào bài đăng của nam ca sĩ trên Instagram. Bên cạnh đó, cuốn sách "Nhu cầu của chàng, đòi hỏi của nàng" cũng là do tự Justin lựa đọc.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới