LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đối với phụ nữ 40 tuổi có khuôn mặt tròn, nên để kiểu tóc nào để trông sành điệu và trẻ trung hơn?

Thứ sáu, 15/12/2023 06:12

Đối với phụ nữ 40 tuổi có khuôn mặt tròn, kiểu tóc phù hợp nhất nên là những kiểu tóc sau đây, vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn:

Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn có thể sử dụng các kiểu tóc để làm cho khuôn mặt của bạn trông dài hơn, chẳng hạn như tóc mái, chiều cao mặt bếp, chiều rộng một bên, v.v., những kiểu tóc này có thể làm tăng tính ba chiều cho các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn và làm cho khuôn mặt tròn trông bớt tròn hơn. Đây là thiết kế kiểu tóc.

Ví dụ, kiểu tóc này sử dụng độ cao của đầu bếp và thiết kế tóc mái lệch sang một bên để kéo dài chiều dài khuôn mặt và khiến khuôn mặt trông ba chiều hơn. Về màu tóc, bạn nên chọn theo màu da và sở thích của mình, nó không chỉ phù hợp với độ tuổi, khí chất mà còn thể hiện gu thời trang của kiểu tóc, chỉ cần bạn thiết kế theo ý tưởng này là bạn sẽ không đi sai.

Đây là kiểu tóc ngắn thẳng, thường có phần tóc mái được rẽ ngôi tự nhiên và chéo, để lộ một góc trán, không chỉ có tác dụng che khuyết điểm mà còn kéo dài hình dáng khuôn mặt và đạt được mục đích chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt. Màu tóc tự nhiên, kiểu dáng đơn giản, thời trang giúp giảm tuổi tác và thể hiện khí chất.

Ở kiểu tóc này, độ cao của đỉnh bếp được tăng lên nhờ uốn tóc, phần tóc mái được thiết kế tạo cảm giác bồng bềnh, giúp khuôn mặt tròn ba chiều hơn và khiến khuôn mặt trông dài hơn. Nếu tóc bạn ít và tóc mỏng, mềm thì bạn có thể cân nhắc kiểu tóc xoăn nhẹ tự nhiên này, sau đó tùy theo tông màu da mà chọn màu phù hợp để giảm bớt tuổi tác.

Đây là kiểu tóc xương đòn, tóc mái bồng bềnh không chỉ che đi phần trán mà phần tóc rỗng còn có tác dụng làm thon dài khuôn mặt, rất thời trang và giảm tuổi tác. Đường viền bên ngoài thiết kế hình chữ S, sử dụng độ cong của một bên và độ uốn cong ra ngoài của đuôi tóc để kéo dài cổ, đạt mục đích khiến khuôn mặt trông dài hơn, rất phù hợp với phụ nữ 40 tuổi với khuôn mặt tròn.

Nếu bạn có ít tóc hơn thì kiểu tóc ngắn ngang mặt tự nhiên này cũng là một ý tưởng hay. Thiết kế tóc mái bất đối xứng làm giảm độ tròn trịa của khuôn mặt, phần khóa bên trong tự nhiên và hiệu ứng bồng bềnh đều nhằm mục đích chỉnh sửa khuôn mặt.

Những kiểu tóc trên đều phù hợp với phụ nữ 40 tuổi có khuôn mặt tròn, kiểu nào cũng rất đẹp, sành điệu và giảm tuổi tác. Để quyết định loại nào phù hợp với mình, bạn cần đến tiệm cắt tóc và để thợ cắt tóc giúp bạn thiết kế hoặc lựa chọn dựa trên đặc điểm khuôn mặt, chất lượng tóc và độ dày của tóc, cũng như khí chất và thói quen ăn mặc của bạn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới