LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đối với phụ nữ tuổi 40-50, kiểu tóc phù hợp là ngắn nhưng không dài, hãy thử những kiểu này, họ sẽ thể hiện được khí chất và vẻ ngoài ưa nhìn

Thứ ba, 18/01/2022 06:37

Khi phụ nữ bước sang tuổi 40, 50 không chỉ thay đổi về cơ thể, ngoại hình mà khủng hoảng tóc rụng nhiều là điều không thể tránh khỏi, vì vậy việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp là rất cần thiết. Hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây để có thể chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

Tóc ngắn cắt tém ngang cằm

Mái tóc tém ngang cằm sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn. Ngoài ra, giúp chị em trở nên thời trang hơn, cá tính hơn.

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50 khi thay đổi kiểu tóc cũng có thể cắt cho mình một mái tóc ngắn để lộ tai, nhưng tiền đề là hình khuôn mặt của bạn tương đối nhỏ, nếu khuôn mặt của bạn lớn thì sẽ không phù hợp với kiểu tóc ngắn này đâu nhé.

Khi cắt kiểu tóc ngắn hở tai này, bạn có thể uốn theo yêu cầu và sở thích của bản thân, dù là uốn tóc mái, đuôi tóc hay cả kiểu tóc. Nếu muốn tạo vẻ cá tính, bạn có thể thử để tóc mái rẽ ngôi giữa, nếu muốn dịu dàng và khí chất hơn thì rẽ ngôi lệch là một lựa chọn rất phù hợp đấy!

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn retro

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn retro vừa "gột tả" sự đỏng đảnh, vừa ẩn chứa nét thanh nhã của những thiếu nữ quý tộc vùng ngoại ô những năm cũ.

Phong cách retro trở thành "nàng thơ" đầy mê hoặc đối với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Mẫu tóc ngắn uốn xoăn này còn khơi gợi sự đắm say ở vị chủ nhân nào mang trong mình chút hoài cổ, nhưng vẫn mặn mà vẻ đẹp hiện đại.

Nhờ vào đặc trưng cách tân, cộng hưởng với sự miễn nhiễm thời gian, phong cách tóc retro luôn giàu sức hút khó cưỡng. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn retro này thực sự phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi 40-50. Khí chất của cả người sẽ thay đổi, thể hiện sự quyễn rũ mà không mất đi khí chất cao quý. Vì tóc đã được uốn nên cả đầu trông đầy đặn hơn, tạo cảm giác cho người nhìn cảm giác có nhiều tóc, phụ nữ có mái tóc thưa thì kiểu tóc này rất phù hợp.

Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40-50 thì để tóc ngắn sẽ phù hợp hơn là để tóc dài, thứ nhất là để tiện chăm sóc, thứ hai là do vấn đề tuổi tác nên tình trạng rụng tóc ngày càng nghiêm trọng hơn. Do đó, nếu bạn cắt tóc ngắn và uốn xoăn nhẹ, nó sẽ giúp bạn dễ quản lý tóc hơn.

Tóc mái rẽ ngôi cùng với thiết kế hơi lệch một chút để lộ trán và mặt rồi vén một bên tóc ra sau tai, cả người trông khí chất và phóng khoáng hơn hẳn.

Đây là kiểu tóc ngắn hơi uốn cụp phần đuôi, nói chung độ dài tỉa tốt nhất là đến vị trí vai hoặc xương quai xanh, phần đuôi uốn xoăn nhẹ và uốn cụp, kiểu tóc này không chỉ giúp chỉnh sửa khuôn mặt của chúng ta mà còn trông rất đẹp nữa.

Tóc ngắn uốn lượn sóng

Bạn có thắc mắc rằng kiểu tóc này có phù hợp cho phụ nữ tuổi trung niên? Câu trả lời là đừng lo lắng, nó phù hợp với mọi lưa tuổi, không hề kén người thể hiện và không giới hạn độ tuổi. Kiểu tóc ngắn bồng bềnh này thể hiện khí chất mà không mất đi vẻ nữ tính, quyến rũ. Phần đỉnh đầu được uốn xoăn tạo cho tổng thể mái tóc bồng bềnh, rất phù hợp với người phụ nữ có mái tóc mỏng.

Tóc ngắn uốn cụp này, dù là tiểu thư hay trung niên tuổi tứ tuần đều có thể diện được. Để tóc mái phù hợp sẽ cải thiện vẻ ngoài của bạn rất nhiều đấy.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới