LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Dù bạn có dáng mặt nào đi chăng nữa thì đừng để 5 kiểu tóc này, thật sự 'siêu già'

Thứ bảy, 03/12/2022 10:46

Ngoài chọn trang phục phù hợp, trang điểm cho khuôn mặt thì còn phải hết sức chú ý đến việc lựa chọn kiểu tóc. Con gái nên tùy hoàn cảnh thực tế mà chọn kiểu tóc, đừng dễ dàng chạy theo xu hướng và dù khuôn mặt có hình dáng nào cũng đừng để 4 kiểu tóc này, trông cực già.

Kiểu tóc mái dày cộp

Tóc mái bằng dày cộp là một lựa chọn khá rủi ro, dễ khiến vẻ ngoài của bạn trông lỗi thời, "quê kiểng". Chưa kể, tóc mái bằng siêu dày còn mang đến cảm giác nặng nề, khiến gương mặt của bạn trông tối đi chứ không được thanh thoát, rạng rỡ cho lắm. Tốt nhất, chị em vẫn nên để tóc mái thưa mỏng để "mặt tiền" trông nhẹ nhàng và trẻ trung. Ngoài ra, tóc mái bay cũng là gợi ý rất đáng lưu tâm. Đây là kiểu mái nàng nào cũng có thể áp dụng được, giúp làm gọn mặt tốt, tăng vẻ bay bổng mà không đòi hỏi chị em phải cắt mái quá dày.

Kiểu tóc siêu ngắn

Có thể nhiều bạn gái nghĩ rằng kiểu tóc ngắn này trông rất cá tính, nhưng điều này không có nghĩa là kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các bạn gái.

Đặc biệt là kiểu tóc siêu ngắn, vốn có yêu cầu rất cao về hình dáng khuôn mặt và các đường nét trên khuôn mặt của các cô gái. Nếu người bình thường để kiểu tóc như vậy sẽ trông vô cùng gai góc, tăng kích cỡ khuôn mặt, làm các đường nét trở nên kém thanh thoát, rất dễ bị già.

Tóc bob thẳng

Kiểu tóc bob chuẩn mực với những đường thẳng cứng cáp không còn là lựa chọn gây hứng thú với nhiều chị em nữa mà thậm chí kiểu tóc này còn được xem là lỗi thời và trông khá quê mùa.

Thay vì chọn tóc bob truyền thống, chị em có thể biến tấu kiểu tóc này thành bob layer. Đây là kiểu tóc siêu hot trong thời gian gần đây. Bob layer giúp chị ăn gian, trông trẻ hơn đến vài tuổi.

Tóc xoăn mì tôm

Tóc xoăn mì tôm đã từng là xu hướng nhưng đây vẫn là lựa chọn không dành cho mọi cô nàng. Tóc xoăn mì tôm dễ khiến vẻ thanh lịch, tao nhã bị sụt giảm, thậm chí còn khiến vẻ ngoài trông luộm thuộm hơn.

Lý do là kiểu tóc này rất kén mặt, nhìn không cẩn thận sẽ bị già. Đặc biệt với những cô nàng trông thời trang hơn thì để kiểu tóc xoăn len như thế này sẽ có “khí chất bà ngoại” ngay.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới