LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Dù cắt tóc nam như thế nào thì bạn cũng nên để ý những kiểu này, chúng rất thời trang và sành điệu

Thứ năm, 02/06/2022 09:54

Kiểu tóc nam đẹp được nhiều đấng mày râu yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo bề ngoài điển trai, lịch lãm và phong độ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc nam đẹp chuẩn men dẫn đầu xu hướng.

Tóc vuốt ngược

Kiểu tóc nam vuốt ngược ra sau là một trong những kiểu tóc giúp làm tăng vẻ bề ngoài cá tính, tạo sức hút ấn tượng cho các chàng trai. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn lột xác ngoạn mục và trở nên vô cùng quyến rũ và cuốn hút.

Sở hữu mái tóc nam vuốt ngược ra sau sẽ giúp phái mạnh tạo được phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ và không kém phần nam tính.

Tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour vốn được biết đến là một trong những kiểu tóc nam cổ điển, được rất nhiều quý. Pompadour là kiểu tóc nam có phần mái được hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy, đồng thời hai bên gáy ngắn giống như kiểu tóc Undercut. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ trông gọn gàng lịch thiệp mà vô cùng nam tính.

Tóc nam vuốt ngược ngắn

Tóc nam vuốt ngược ngắn là một trong những kiểu tóc khá hiện đại và đậm chất phương Tây, kiểu tóc này mang đến sự linh hoạt và năng động khi được tạo kiểu cắt ngắn 2 bên và phần mái để độ dài vừa phải, cắt tỉa gọn gàng vuốt ngược tạo nếp. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi độ tuổi và gương mặt khác nhau.

Kiểu tóc xoăn ngắn nam

Nếu bạn muốn một kiểu tóc xoăn nhưng lại muốn không quá luộm thuộm, thì kiểu tóc xoăn choppy này dành cho bạn. Các lọn tóc được cắt ngắn và ôm sát vào đầu tạo ra những lọn tóc uốn trông mạnh mẽ. Bên cạnh đó tạo mái tóc sự gọn gàng kèm theo đó là sự tinh tế lãng mạn.

Kiểu tóc Quiff uốn xoăn

Dưới đây là một biến thể tuyệt vời của kiểu tóc quiff cổ điển, mẫu tóc này thật sự lý tưởng cho những anh chàng có tóc xoăn. Những lọn tóc xoăn giúp tăng thêm độ bồng bềnh, biến kiểu tóc của anh chàng thành một phong cách gọn gàng nhưng thú vị.

Tóc húi cua

Tóc húi cua là một trong những kiểu tóc mới được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến phong cách thời trang mới lạ trẻ trung và vô cùng lịch lãm. Anh em có thể lựa chọn các đường cắt cao, trung bình hoặc thấp để có được một vẻ ngoài sắc sảo và nam tính hơn.

Tóc nam đẹp kẻ vạch

Tóc nam đẹp kẻ vạch giúp bạn gây ấn tượng người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một kiểu tóc kẻ highlight tạo hiệu ứng để bạn có diện mạo mới thu hút người đối diện. Còn chần chừ gì nữa hãy thử ngay kiểu tóc này để có kiểu đầu thật soái ca. Sở hữu kiểu tóc này trông bạn sẽ thật điển trai phong trần hơn hẳn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới