LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Dù để kiểu tóc như thế nào thì 8 kiểu này đều được yêu thích nhất! Phong cách Tây và giảm tuổi tác, các mẫu đều rất thú vị

Thứ tư, 05/10/2022 14:13

Hỡi các chị em yêu cái đẹp, xin chào các bạn, hôm nay rất vui vì sẽ mang đến cho các chị em 8 kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay, để kiểu tóc xoăn, tóc thẳng đều rất đẹp và thời trang, hãy chọn một trong số chúng.

Có thể nói, tóc dài vừa phải không ngắn ngang lưng luôn rất được ưa chuộng, độ dài đến ngang xương quai xanh, thời trang luôn biến hóa vô cùng cuốn hút khiến nhiều chị em mê mẩn.

Tổng thể kiểu tóc uốn thể hiện một đường nét bồng bềnh, rất rõ nét quyến rũ của phái đẹp. Tóc xoăn hình chữ S tôn lên nét thanh lịch của phái đẹp, càng nhìn càng thấy bạn quyến rũ.

Ngôi chia bốn hoặc sáu điểm phù hợp với toàn bộ đầu uốn cụp. Những gợn sóng nhấp nhô không chỉ làm tăng hiệu ứng bồng bềnh tổng thể mà còn làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt vốn nhẹ nhàng và cuốn hút.

Tóc xoăn ngang vai có độ dài ngang mặt cũng đặc biệt sành điệu, kiểu tóc xoăn xoắn ốc không hề lỗi thời khiến bạn sống càng thêm sôi động.

Hầu hết các chị em đều muốn cắt một kiểu tóc để mình trông nhỏ nhắn hơn, đầu bob thuộc kiểu tóc này, có độ dài ngang cằm hợp với lông mày, tóc mái vừa đơn giản lại vừa thời trang khiến bạn trẻ ra vài tuổi.

Có thể nói kiểu tóc ít kén người nhất, đó là tạo kiểu tóc xương quai xanh, độ dài ngang xương quai xanh, tỉa layer vòng cung mong muốn và uốn phồng, không hề khoa trương và rất đẹp, phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt.

Phổ biến nhất là đường nét bồng bềnh ở hai bên mặt, và hình dạng đuôi tóc ôm vào trong.

Nếu muốn ngầu hơn, bạn có thể phối toàn bộ đầu nhuộm tóc xanh, rẽ ngôi lệch vừa ngầu vừa thời trang. Còn bạn, bạn có thích kiểu tóc đẹp và hot nhất hiện nay không?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)