LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đừng cắt tóc theo cảm tính năm 2020! 4 kiểu tóc ngắn đến từ 4 nước này rất Tây!

Thứ năm, 13/08/2020 17:24

4 kiểu tóc này rất tây! Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kiểu tạo kiểu tóc ngắn khác nhau, từ 4 nước, hi vọng các bạn sẽ thích chúng.

1. Tóc ngắn hàn quốc

Tóc ngắn ngang vai Hàn Quốc gọn gàng, mới mẻ với phần tóc mái lệch, phần trán được chỉnh sửa phù hợp giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn, đồng thời có thể làm nổi bật những đường nét thanh tú của bạn.

Cô gái có mái tóc thưa nếu muốn làm kiểu tóc ngắn Hàn Quốc, hãy tham khảo kiểu tóc đẹp mát mẻ này.

2. Tóc ngắn kiểu Pháp

Tóc ngắn kiểu Pháp là kiểu tóc ngắn uốn xoăn, nó có cảm giác lười biếng, đi kèm với sự thanh lịch giản dị. Bản chất của tóc ngắn kiểu Pháp nằm ở phần tóc mái lộn xộn, có độ dày nhất định và những lọn tóc không đều nhau, tạo cho người nhìn cảm giác vui tươi, sôi nổi.

Phong cách của kiểu tóc này có thể thay đổi, cá tính hoặc ngọt ngào. Tóc uốn xoăn cũng có thể nhuộm màu nâu cafe sẽ giúp tóc bóng hơn.

3. Tóc ngắn kiểu Thái

Tóc ngắn kiểu Thái thích hợp với những cô gái có mái tóc đen dày và những cô gái có mái tóc đen thẳng tự nhiên. Chọn tóc ngắn có phân ngọn đơn giản và phóng khoáng. Ngôi giữa phù hợp với những cô nàng có sống mũi cao thời đại khí chất.

Tóc ngắn uốn valgus thực sự rất đẹp, kiểu tóc xoăn nhẹ quyến rũ gợi cảm thêm chút lãng tử cho phái nữ thường ngày.

4. Tóc ngắn Nhật Bản

Tóc ngắn Nhật Bản càng lên hình, mái tóc ngắn gọn gàng đậm chất thư sinh, cảm giác trong sáng ngọt ngào khó cưỡng. Phần đuôi tóc uốn xoăn nhẹ, trang điểm tinh tế, môi đỏ mọng.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới