LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đừng làm rối tóc nữa! 4 kiểu tóc xoăn mới ra mắt năm nay, trông Tây vừa giảm tuổi lại còn nhí nhảnh

Thứ tư, 17/05/2023 14:26

Đầu tư vào bản thân là rất quan trọng! Đặc biệt là phụ nữ rất quan tâm đến hình ảnh bên ngoài của họ và việc tạo ra một hình ảnh tốt không thể tách rời khỏi phong cách thời trang, kiểu tóc và cách trang điểm.

Đừng làm rối mái tóc của bạn trong năm nay, chúng tôi khuyên các bạn nữ nên thử 4 kiểu tóc xoăn đang là xu hướng. Phong cách phương Tây giúp làm giảm tuổi tác, khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn và cá tính hơn.

Tóc xoăn ngang vai

Trước hết, kiểu tóc xoăn ngang vai này đang là kiểu tóc thịnh hành trong năm nay. Chiều dài ngang vai và dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn. Đường cong uốn ra ngoài hoàn toàn khác với các uốn vào bên trong thông thường.

Phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ đã tạo nên một phong cách tràn đầy sức sống, thoải mái hơn.

Uốn xoăn phần xương quai xanh mới mẻ, cá tính

Kiểu tóc uốn xoăn phần xương quai xanh tươi mát này cũng là kiểu tóc được rất nhiều chị em ưa chuộng. Các lọn tóc kéo dài đến tận xương đòn, kiểu tóc này rất dễ quản lý và chăm sóc, đặc biệt là trong mùa hè này. Để tóc dài thông thường thực sự rất cứng và chỉ thích hợp để buộc đuôi ngựa, kiểu tóc xoăn xương quai xanh này sẽ không tạo cảm giác quá nặng nề trên vai của bạn.

Sóng lớn nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc

Nếu bạn có mái tóc dài và muốn làm tóc xoăn, thì tôi khuyên bạn nên thử kiểu tóc gợn sóng Hàn Quốc này. Tóc xoăn gợn sóng to có thể nói là kiểu tóc đại diện cho sự sang trọng, trưởng thành và trí tuệ. Kiểu tóc xoăn gợn sóng lớn rất dễ chăm sóc, bình thường chỉ cần chải bằng lược, sóng to thực sự là một kiểu tóc dịu dàng và khí chất, bạn nào mặt to hoặc mặt dài thì thử để kiểu này rất phù hợp.

Tóc xoăn kiểu Tây

Tóc xoăn kiểu Tây có một chút khác biệt so với những kiểu tóc ở trên. Tóc xoăn kiểu Tây này tuy cũng rất "rậm rạp" nhưng lại tương đối thuận tiện trong việc chăm sóc. Đây là kiểu tóc rất năng động, có thể tăng độ bồng bềnh cho tóc một cách trực quan. Nó đặc biệt phù hợp với những cô gái có mái tóc mỏng và mềm. Nó có thể làm cho mái tóc trông mềm mại hơn, đồng thời cũng có thể thay đổi hình dạng khuôn mặt của chúng ta và làm khuôn mặt thanh tú hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)